Quảng cáo

Ronaldo rực sáng, Juventus hủy diệt Sassuolo

Thứ hai, 11/02/2019 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cris Ronaldo tỏa sáng, qua đó đóng góp công sức giúp Juventus giành chiến thắng đậm trước Sassuolo.

Juventus nhập cuộc khá bất ngờ khi đối đầu Sassuolo, họ chơi chậm và thậm chí để đối phương áp đảo trong gần nửa thời gian của hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên, bất ngờ đã đến ở phút 23. Trong tình huống thủ thành Consigli của Sassuolo lóng ngóng xử lý bóng lỗi trước khung thành, Ronaldo cướp bóng dứt điểm khiến "người gác đền" của đối phương không thể bắt dính, ngay lập tức Khedira có mặt đá bồi mở tỉ số cho Juventus.

Sassuolo 0-3 Juventus, ket qua Sassuolo 0-3 Juventus, ti so Sassuolo 0-3 Juventus, ban thang Sassuolo 0-3 Juventus

Có bàn dẫn trước, Juventus vẫn giữ thế trận và không tấn công dồn dập. Trong khi đó, Sassuolo vẫn tỏ ra khá kiên cường, họ sẵn sàng chơi đôi công sòng phẳng.

Bước sang hiệp 2, Juventus chơi sắc nét hơn khi Ronaldo và các đồng đội liên tục gây sức ép cho đối thủ. Đến phút 70, Ronaldo đã có pha đánh đầu chuẩn xác đưa Juventus vươn lên dẫn 2-0.

Bàn thắng của Ronaldo khiến Sassuolo gần như sụp đổ, trong khoảng thời gian còn lại họ không thể duy trì sức chiến đấu tốt như lúc đầu. Và điều gì đến cũng đã đến, phút 86 một lần nữa Ronaldo đặt dấu ấn với đường chuyền dọn cỗ cho Emre Can ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus.

Đội hình ra sân

Sassuolo: Andrea Consigli; Pol Lirola, Giangiacomo Magnani, Federico Peluso, Rogerio; Mehdi Bourabia, Manuel Locatelli, Stefano Sensi; Domenico Berardi, Khouma Babacar, Filip Djuricic.

Juventus: Wojciech Szczesny; Mattia De Sciglio, Daniele Rugani, Martin Caceres, Alex Sandro; Sami Khedira, Blaise Matuidi, Miralem Pjanic; Federico Bernardeschi, Mario Mandzukic, Cristiano Ronaldo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Sassuolo vs Juventus link trực tiếp Sassuolo vs Juventus Sassuolo vs Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT