Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea nhận án phạt cực nặng từ FIFA

Thứ sáu, 22/02/2019 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Chelsea vừa chính thức nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) vì những sai phạm nghiêm trọng trong công tác chuyển nhượng.

VIDEO: CĐV Chelsea phẫn nộ với HLV Sarri

>> Bonucci tái hiện lại hình ảnh nổi tiếng của Sergio Busquets

>> Barcelona hỏi mua Rashford với giá cực khủng

Theo nguồn tin từ tờ báo uy tín Sky Sports, CLB Chelsea vừa chính thức nhận án phạt của FIFA bởi nhiều sai phạm liên quan đến công tác chuyển nhượng.

chelsea nhận án phạt, chelsea, fifa, cấm chuyện nhượng, chelsea chấm chuyển nhượng, fifa phạt

Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ bị cấm tất cả các mọi hoạt động ở hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo, cùng với việc phải nộp 400 nghìn bảng Anh tiền phạt.

Theo ủy ban kỷ luật của FIFA, công tác chuyển nhượng của Chelsea đã gặp sai phạm lớn trong những năm qua. FIFA cho rằng đội bóng thành London đã có 29 trường hợp vi phạm ở Mục 19 liên quan tới đăng ký các cầu tuổi thủ vị thành niên, trong đó điển hình là thương vụ Bertrand Traore hồi năm 2013.

chelsea nhận án phạt, chelsea, fifa, cấm chuyện nhượng, chelsea chấm chuyển nhượng, fifa phạt

Án phạt này đã giáng một đòn đau vào tham vọng của đội bóng thủ đô London, khi đội hình của họ ở thời điểm này bị đánh giá là khá mỏng và khó lòng cạnh tranh với những tên tuổi lớn khác của bóng đá Anh.

Chelsea sẽ có quyền nộp đơn kháng án của mình lên FIFA. Trong quãng thời gian đó, đội chủ sân Stamford Bridge có thể tận dụng để bổ sung lực lượng, trước khi chính thức phải ngồi ngoài trong 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea nhận án phạt chelsea fifa cấm chuyện nhượng chelsea chấm chuyển nhượng fifa phạt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT