Quảng cáo

Bernardo Silva: "Man City sẽ lập kỷ lục ở CK cúp Liên đoàn"

Thứ sáu, 22/02/2019 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bernardo Silva tỏ ra vô cùng tự tin trước trận chung kết với Chelsea vào cuối tuần và cũng cho rằng Man City đã sẵn sàng lập kỷ lục ở cuộc đối đầu này.

Video: Kỹ năng của Bernardo Silva ở Man City

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 27

>> Pogba - Martial: Bộ đôi hoàn hảo hay điểm yếu của Solskjaer

Man City sẽ có trận chung kết cúp Liên đoàn Anh Carabao Cup vào cuối tuần này. Nếu có thể giành được chiến thắng trước Chelsea ở Wembley thì thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ có chiếc cúp đầu tiên trong mùa giải này.

Bernardo Silva đang thi đấu rất thăng hoa trong quãng thời gian gần đây ở Man City. Bernardo cũng là một trong những người thi đấu quan trọng nhất của City trong chiến thắng hủy diệt 6-0 trước chính Chelsea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh. Hướng trận tái đấu, Cầu thủ người Bồ Đào Nha tự tin rằng Man City sẽ đoạt được cúp Liên đoàn để làm nên lịch sử.

Silva nói: "Nó có ý nghĩa rất lớn đối với lịch sử của đội bóng. Đó là một trong những mục tiêu quan trọng của chúng tôi. Không chỉ là chính thắng những giải đấu một lần mà tiếp tục giành chiến thắng. Tôi biết chúng tôi có đội hình đủ sức để thực hiện điều đó mặc dù đối thủ của chúng tôi cũng rất mạnh".

Silva, bernardo silva, Pep Guardiola. Man City, chelsea vs man city, cúp liên đoàn anh, lien doan anh, carabao cup

Năm ngoái Man City đã giành được Carabao Cup sau trận thắng 3-0 trước Arsenal và cũng giành luôn Premier League với kỷ lục 100 điểm. Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester chưa từng bảo vệ thành công danh hiệu nào trong lịch sử. Do đó đây sẽ là cơ hội lớn để Pep Guardiola và các học trò trở thành những người đầu tiên làm được điều này.

Bernardo Silva chia sẻ thêm: "Chúng tôi cần quên trận đấu vừa rồi bởi vì tôi biết nó sẽ không lặp lại một lần nữa. Đội bóng rất vui khi đánh bại đối thủ nhưng chúng tôi không được chủ quan. Chelsea là đội bóng hàng đầu ở giải đấu này".

Silva, bernardo silva, Pep Guardiola. Man City, chelsea vs man city, cúp liên đoàn anh, lien doan anh, carabao cup

"Chống lại những cầu thủ như họ yêu cầu chúng tôi phải tập trung cao độ và không được phép nghỉ ngơi. Nếu như bạn để họ có cơ hội đưa ra những tính toán thì họ sẽ đánh bại bạn. Vì vậy chúng tôi phải nhập cuộc một cách mạnh mẽ", cầu thủ của Man City tiếp tục.

Sau trở về từ cuộc lội ngược dòng không tưởng trước Schalke 04 ở Champions League, Silva và các đồng đội sẽ di chuyển ngay đến đến sân Wembley để chuẩn bị cho trận chung kết Carabao Cup này. Trận đấu giữa Chelsea vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 24/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
carabao cup Ngoại hạng ANh champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo