Quảng cáo

MU tính thanh lý hai ngôi sao đắt giá để đón Jadon Sancho

Thứ sáu, 22/02/2019 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd có ý định bán đi hai ngôi sao đắt giá Romelu Lukaku và Alexis Sanchez nhằm đưa Jadon Sancho về từ Dortmund.

VIDEO: Kỹ năng chơi bóng của Alexis Sanchez

Theo một số nguồn tin từ Anh, BLĐ của Man United đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Jadon Sancho từ lâu và sẵn sàng thanh lý hai trong số những ngôi sao đắt giá nhất trong đội hình của Quỷ đỏ để có tiền mua anh về trong mùa hè 2019. Hai cái tên có mặt trong các tin đồn này là Romelu Lukaku và Alexis Sanchez.

MU, Man Utd, MU thanh lý hai ngôi sao đắt giá, MU muốn Jadon Sancho, Ngoại hạng Anh, Premier League

Sau mùa giải đầu tiên khá tốt với MU, tiền đạo người Bỉ đã trở thành một cái bóng của chính mình khi bước sang mùa bóng 2018/19 này. Sau 33 lần ra sân cho Man United, Lukaku chỉ có 9 pha lập công. Kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền, vị trí của cầu thủ 25 tuổi thường xuyên ở trên ghế dự bị và tương lai không được đảm bảo tại Old Trafford.

Trong khi đó, Alexis Sanchez cũng không làm khá hơn là bao so với người đồng đội, nếu không muốn nói là tệ hơn rất nhiều. Tất cả những gì mà tiền đạo người Chile làm được tại Man United 13 tháng đã qua chỉ là 5 bàn thắng và 9 pha kiến tạo trong 36 trận đấu. Tương lai của Sanchez ở MU là khá mù mịt khi chính Solskjaer cũng thừa nhận ông không có cách nào giúp Alexis trở lại phong độ như xưa.

MU, Man Utd, MU thanh lý hai ngôi sao đắt giá, MU muốn Jadon Sancho, Ngoại hạng Anh, Premier League

Jadon Sancho đang toả sáng trong màu áo Borussia Dortmund cho dù anh mới chỉ có 18 tuổi. Tiền vệ người Anh được đội bóng áo vàng - đen chiêu mộ từ Man City với giá 7 triệu bảng vào năm 2017 và giờ đây thì giá trị của Sancho đã tăng lên ít nhất 10 lần. Dortmund rất muốn sao trẻ của mình ở lại Đức thi đấu khi cho biết sẽ không bán Jadon Sancho với giá dưới 100 triệu bảng.

Tiền bạc được cho không phải là vấn đề với Man United vào lúc này, với Alexis Sanchez và Romelu Lukaku là những người đem lại cho Quỷ đỏ một nguồn tiền rất lớn. Một lời đề nghị hấp dẫn hoàn toàn có thể được đặt lên bàn đàm phán trong mùa hè 2019 để thử thách sự quyết tâm của Dortmund trong việc giữ chân Sancho.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd MU thanh lý hai ngôi sao đắt giá MU muốn Jadon Sancho Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT