Quảng cáo

M.U bán Lukaku để tậu tiền đạo đến từ Serie A

Thứ hai, 18/02/2019 12:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U đang lên kế hoạch để tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku ra đi trong mùa hè này nhằm dọn chỗ cho một bản hợp đồng mới trên hàng công.

Video: Siêu phẩm của Dybala vào lưới Frosinone

>> Nóng: Sir Alex trở lại dẫn dắt đội huyền thoại Manchester Utd

>> MU chuẩn bị kí hợp đồng khủng với De Gea

Là sự lựa chọn yêu thích dưới thời Jose Mourinho, tuy nhiên Lukaku đang bị thất sủng dưới thời HLV Solskjaer với chỉ 2 lần ra sân chính thức. Tiền đạo người Bỉ dành phần lớn thời gian trên ghế dự bị, đồng thời không đóng góp nhiều vào lối chơi của “Quỷ đỏ”. Do đó ban lãnh đạo M.U đang lên kế hoạch bán chân sút này để dọn chỗ cho Dybala hoặc Icardi, những tiền đạo cũng đang có vấn đề với CLB chủ quản mùa giải này.

Mùa giải này, Dybala không còn là sự lựa chọn số một trong đội hình xuất phát khi có sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo. “số 10” cũng mất quyền đá pen, nhiều trận phải ngồi dự bị và thường tỏ ra lạc nhịp mỗi khi được tung vào sân.

Bên phía Inter Milan, tình hình còn tồi tệ hơn khi Icardi vừa bị tước băng đội trưởng đồng thời không cùng đồng đội ra sân trong 2 trận đấu gặp Rapid Wien và Samdoria mới đây. Tiền đạo sinh năm 1993 này cũng công khai sẽ ra đi trong mùa hè này.

Theo báo chí xứ sở Sương mù, M.U đã gửi những lời đàm phán đầu tiên đến Juventus và Inter về trường hợp của 2 tiền đạo người Argentina này.

“Quỷ đỏ” cũng đang quan tâm đến 1 cái tên khác đến từ Serie A là hậu vệ Kalidou Koulibaly của Napoli, cùng hai tài năng trẻ Jadon Sancho của Dortmund và Joao Felix của Benfica.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Premierleague Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT