Quảng cáo

Vắng Icardi, Inter vẫn thắng dễ dàng trên sân khách.

Thứ sáu, 15/02/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đoàn quân của HLV Luciano Spalletti hành quân đến Wien mà không có tiền đạo đội trưởng Mauro Icardi khi anh này công khai từ chối thi đấu.

 

 

Bàn thắng của Lautaro Martinez


Vụ rắc rối liên quan chiếc băng đội trưởng bị tước của Icardi chính là đề tài làm tốn nhiều giấy mực của báo giới những ngày qua. Tiền đạo này công khai chỉ trích và tỏ ra chán nản khi không nhận được sự hỗ trợ tốt từ các đồng đội trên sân.

Wanda Nara, vợ và cũng là người đại diện của Icardi bóng gió:” Nếu phải chọn giữa việc gia hạn hợp đồng và tìm một đội bóng có thể cho Icardi 5 đường chuyền đàng hoàng mỗi trận, tôi sẽ chọn vế thứ hai”

Trước tình thế này, Spalletti buộc phải ra tay để giữ yên phòng thay đồ. Ông tước chiếc băng đội trưởng của tiền đạo người Argentina để trao cho thủ thành Handanovic như một động thái dằn mặt, Icardi cũng không vừa, anh thẳng thừng từ chối thi đấu trận đấu gặp Rapid Wien.

Và cho đến đêm qua thì người hâm mộ không thấy  tên của Icardi trên cả danh sách dự bị, đoàn quân “sọc xanh đen” hành quân đến Allianz Stadion của Rapid Wien với trung phong duy nhất – Lautaro Martinez.

Lautaro Martinez ghi bàn duy nhất cho Inter

Tiền đạo đồng hương với Icardi đã không phụ lòng tin tưởng của ông thầy Spalletti khi là chủ nhân của bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền phút 39. Về phía đội nhà, họ đã có khởi đầu khá chủ động cho đến khi bị Inter chọc thủng lưới. Hiệp 2 dù Wien đã thi đấu rất nỗ lực nhưng nửa xanh thành Milan vẫn bảo toàn tỉ số cho đến hết trận đấu.

Trận thắng 1-0 trên sân khách sẽ là liều thuốc tinh thần rất mạnh mẽ cho thầy trò Spalletti sau chuỗi phong độ bất ổn định gần đây, đồng thời là lợi thế lớn giúp họ tiến thêm một bước dài đến vòng đấu tiếp theo của Europa League. Đấu trường duy nhất họ còn mục tiêu trong mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa Icardi Martinez Wanda Nara Inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT