Quảng cáo

Arsenal, Chelsea 'dễ thở' tại vòng knock out Europa League

Thứ hai, 17/12/2018 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật kết quả bốc thăm vòng loại trực tiếp Europa League 2018/2019 của Arsenal, Chelsea...

Kết quả bốc thăm vòng 1/16 Europa League cụ thể như sau:

europa league

Ngay sau buổi Lễ bốc thăm vòng 1/8 UEFA Champions League, Ban tổ chức cũng tiến hành bốc thăm chọn các cặp đấu vòng 1/16 UEFA Europa League. Theo đó, các đại diện lớn như Arsenal, Chelsea hay Inter Milan đều không phải đụng độ những đội bóng quá khó nhằn.

Trong khi các đại diện của Anh chỉ phải gặp các đối thủ vừa sức (Arsenal chỉ phải gặp BATE Borisov còn Chelsea đụng độ Malmo FC), những đội bóng Tây Ban Nha thì bị thử thách nhiều hơn. Điều đó dẫn tới một vài cặp đấu rất đáng chú ý. Cặp đấu đáng chờ đợi nhất ở vòng 1/16 Europa League mùa này là Lazio vs Sevilla. Loạt trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 15/2 và lượt về vào ngày 22/2.

>>> Xem thêm: MU đụng độ PSG ở vòng 1/8 Champions League

Thể lệ, cách thức bốc thăm chọn cặp đấu vòng loại trực tiếp Europa League:

Ở vòng 32 đội Europa League, ngoài 12 đội đầu bảng sẽ có thêm sự tham gia của 8 đội đứng thứ 3 ở vòng bảng UEFA Champions League.

12 đội đầu bảng ở Europa League cộng 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất ở Champions League sẽ được xếp hạt giống. Những đội còn lại sẽ nằm trong nhóm không hạt giống. Các đội hạt giống sẽ đối đầu với các đội không hạt giống. Các đội cùng một quốc gia không đối đầu với nhau. Các đội hạt giống sẽ có lợi thế thi đấu trận lượt về trên sân nhà.

europa league 1

Các đội hạt giống: Arsenal, Benfica, Betis, Chelsea, Dinamo Zagreb, Dynamo Kiev, Frankfurt, Genk, Inter Milan, Leverkusen, Napoli, Salzburg, Sevilla, Valencia, Villarreal, Zenit St Petersburg.

Các đội không phải hạt giống: BATE Borisov, Celtic, Club Brugge, Fenerbahce, Galatasaray, Krasnodar, Lazio, Malmo, Olympiakos, Rapid Vienna, Rennes, Slavia Prague, Sporting Lisbon, Shakhtar Donetsk, Viktoria Plzen, Zurich.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bốc thăm europa league kết quả bốc thăm vòng knock out europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT