Quảng cáo

Bốc thăm Europa League: Arsenal, Chelsea sẽ gặp đội nào?

Thứ sáu, 22/02/2019 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Cùng có những chiến thắng đậm để dắt tay nhau vào vòng 1/8 Europa League, cả Arsenal và Chelsea đều đang tiến gần hơn đến mục tiêu vô địch giải đấu này.

VIDEO: Những pha cản phá xuất sắc của Petr Cech

>> Đội hình tiêu biểu lượt đi vòng 1/8 C1: Sạch bóng MU

>> Solskjaer có thể phá kỷ lục PL nếu không thua Liverpool

Gặp bất lợi khi để thua 0-1 trên sân của đối thủ ở trận lượt đi, thế nhưng với đẳng cấp vượt trội, Arsenal đã hoàn tất cuộc lội ngược dòng để giành thắng lợi trước BATE với tổng tỷ số 3-1. Trong khi đó, Chelsea cũng không gặp chút khó khăn nào để đánh bại Malmo tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận. Như vậy, cả hai đại diện của nước Anh là Chelsea và Arsenal đều đã có vé lọt vào vòng 1/8 Europa League.

Để tiện cho độc giả theo dõi, THETHAO247 sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhất về lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League.

bốc thăm Europa League, kết quả Europa League, Chelsea, Arsenal, Europa League, bốc thăm, Arsenal gặp đội nào, Chelsea gặp đội nào

Lễ bốc thăm diễn ra khi nào?

Lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra lúc 19h tối nay (theo giờ Việt Nam).

Lễ bốc thăm diễn ra ở đâu?

Lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Europa League diễn ra tại trụ sở của UEFA tại Nyon, Thụy Sĩ.

Xem trực tiếp lễ bốc thăm ở đâu?

Thethao247 sẽ cập nhật link xem trực tiếp lễ bốc thăm tại đây.

Arsenal, Chelsea có thể gặp những đội bóng nào?

Sẽ không có sự phân biệt hạt giống hay quốc gia kể từ vòng 1/8 Europa League. Như vậy, tất cả các đội bóng đều có thể gặp nhau.

bốc thăm Europa League, kết quả Europa League, Chelsea, Arsenal, Europa League, bốc thăm, Arsenal gặp đội nào, Chelsea gặp đội nào

Những đội nào sẽ thi đấu ở vòng 1/8?

Chelsea (Anh), Arsenal (Anh), Napoli (Ý), Sevilla (TBN), Zenit (Nga), Benfica (BĐN), Dynamo Kyiv (UKR), Rennes (Pháp), Krasnodar (Nga), Slavia Prague (CH Séc), Inter (Ý), Villarreal (TBN), Valencia (TBN), Eintracht Frankfurt (Đức), Red Bull Salzburg (Áo), Dinamo Zagreb (Croatia).

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bốc thăm Europa League kết quả Europa League Chelsea Arsenal Europa League bốc thăm Arsenal gặp đội nào Chelsea gặp đội nào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo