Quảng cáo

CĐV Zenit gây sốc khi đốt pháo sáng chào đón các cầu thủ

Thứ sáu, 22/02/2019 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đêm qua, người hâm mộ CLB Zenit St Petersburg đã quyết định chơi lớn khi đốt pháo sáng rực cả khu phố để chào đón xe bus chở các cầu thủ chuẩn bị thi đấu tại Europa League.

VIDEO: CĐV Zenit đốt pháo sáng chào đón các cầu thủ

>> Xác định được 16 đội lọt vào vòng 1/8 Europa League

>> Bốc thăm Europa League: Arsenal, Chelsea sẽ gặp đội nào?

Đêm qua, trước cuộc đối đầu với Fenerbahce trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League, những người hâm mộ của CLB Zenit St Petersburg đã chào đón xe bus chở đội bóng bằng màn đốt pháo sáng rực lửa.

Có đến hàng trăm fan hâm mộ đội bóng này đã đứng hai bên đường và thả những quả pháo sáng khi xe bus chở đội bóng đi qua, tạo nên một khung cảnh choáng ngợp chẳng khác nào một con đường đang bốc cháy.

CĐV Zenit đốt pháo sáng, Zenit, Europa League, đốt pháo sáng, CĐV Zenit chơi lớn, Zenit St Petersburg

Nhờ màn chào đón ngoạn mục đó, các cầu thủ Zenit đã được tiếp thêm sức mạnh để xuất sắc đánh bại đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 3-1, qua đó hoàn tất cuộc lội ngược dòng sau hai lượt trận và giành vé vào chơi ở vòng 1/8.

Bên cạnh Zenit St Peterburg, nhiều tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu cũng đã có được những chiến thắng để ghi tên mình vào danh sách 16 CLB xuất sắc nhất giải đấu, trong đó có những cái tên đình đám như Arsenal, Chelsea, Napoli hay Inter Milan.

CĐV Zenit đốt pháo sáng, Zenit, Europa League, đốt pháo sáng, CĐV Zenit chơi lớn, Zenit St Petersburg

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra lúc 19h tối nay 22/2 tại Nyom, Thụy Sĩ.

Các trận đấu lượt đi vòng đấu này sẽ diễn ra vào ngày 7/3 và lượt về vào ngày 14/3.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV Zenit đốt pháo sáng Zenit Europa League đốt pháo sáng CĐV Zenit chơi lớn Zenit St Petersburg Pháo sáng fan cuồng bốc cháy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT