Quảng cáo

Kepa từ chối thay người, CĐV đòi "tống cổ" khỏi Chelsea

Thứ hai, 25/02/2019 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CĐV Chelsea tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước tình huống thủ môn số 1 của đội bóng, Kepa Arrizabalaga, từ chối ra sân thay người.

Video: Kepa không chịu ra sân thay người

>> Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 27

>> VIDEO: Kepa "bất tuân lệnh" thay người của HLV Sarri

Đêm qua, Chelsea có cuộc tái đấu với Man City ở trận chung kết cúp Liên Đoàn Anh. Đội bóng của HLV Sarri có một trận đấu không đến nỗi tồi khi thành công trong việc làm nản lòng các chân sút của Chelsea nhưng vẫn phải chịu thất bại trên chấm 11m. Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất sau trận đấu lại là vụ việc thủ môn số 1 đội bóng, Kepa Arrizabalaga từ chối ra khỏi sân nhường chỗ cho Caballero mặc dù quyết định thay người đã được Sarri đưa ra.

Tình huống càng trở thành một điểm đen rộ lên sau trận thua khiến cho NHM đội bóng trở nên phẫn nộ. CĐV của chủ sân Stamford Bridge đòi "tống cổ" Kepa khỏi đội vì những cư xử thiếu tính chuyên nghiệp.

Trên trang twitter một CĐV có nickname KabuJedlicka viết: "Đây là việc thiếu chuyên nghiệp nhất tôi từng chứng kiến trong cuộc đời mình. Bạn có nghiêm túc không đấy Kepa? Hãy rời khỏi CLB của chúng tôi".

Kepa, chelsea, Sarri, Fan chelsea, cđv chelsea, HLV Sarri, tin bong da, tin NHA, tin CHelsea,

Đồng tình với CĐV trên, người dùng Exauciana viết với chữ in đậm: "Kepa RỜI KHỎI CLB ngay đi"

Kepa, chelsea, Sarri, Fan chelsea, cđv chelsea, HLV Sarri, tin bong da, tin NHA, tin CHelsea,

Tài khoản có tên Wolf Pack cũng không thể tin nổi tình huống này và cho rằng dù Sarri có bị sa thải hay không thì CLB cũng nên dừng ngay hợp đồng với Kepa. NHM này viết: "Dù cho điều gì xảy ra với Sarri, bản hợp đồng với Kepa nên dừng ngay tại đây và bán anh ta đi. Sự bất hợp tác gì đây chứ. Đây là kết quả của việc các cầu thủ có quá nhiều ảnh hưởng trong đội bóng, điều mà chính những ông chủ của Chelsea gây ra".

Kepa, chelsea, Sarri, Fan chelsea, cđv chelsea, HLV Sarri, tin bong da, tin NHA, tin CHelsea,

Trong khi đó, CĐV có tên Nonconformist viết: "Kepa, bạn thực sự sai lầm hôm nay. Không có tí nào sự tôn trọng. Bạn không xứng đáng để trở thành một cầu thủ của Chelsea. Rời khỏi đội bóng ngay lập tức"Kepa, chelsea, Sarri, Fan chelsea, cđv chelsea, HLV Sarri, tin bong da, tin NHA, tin CHelsea,

Sự phẫn nộ được dâng cao đến nỗi một số fan của The Blues không muốn nhìn thấy mặt Kepa thêm một lần nữa. Alain Benoit nói: "Biến đi Kepa. Bạn đã khiến chúng tôi thật xấu hỏi. Đi ngay đi! Tôi không muốn nhìn thấy anh ta một lần nữa trong đội hình của Chelsea đến cuối mùa".

Kepa, chelsea, Sarri, Fan chelsea, cđv chelsea, HLV Sarri, tin bong da, tin NHA, tin CHelsea,

Vụ việc này không biết sẽ đi đến đâu sau trận đấu. Mặc dù Sarri đã có những lời giải thích về vấn đề thay người trong trận đấu đêm qua nhưng chắc chắn sự việc sẽ không dừng lại ở đó. Trước trận đấu đã có nhiều thông tin về việc Sarri sẽ phải giành chức vô địch nếu không muốn bị sa thải.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kepa chelsea Sarri Fan chelsea cđv chelsea HLV Sarri tin bong da tin NHA tin CHelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT