Quảng cáo

HLV Solskjaer tiết lộ nhân tố quyết định đấu Liverpool

Chủ nhật, 24/02/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer của Man United hết lời khen ngợi cậu học trò Paul Pogba và cho rằng cầu thủ này sẽ là nhân tố giúp MU đánh bại Liverpool.

Video: Siêu phẩm của Pogba

>> Man United vs Liverpool: Sục sôi Derby nước Anh

>> Nhận định, soi kèo Man United vs Liverpool

Man United sẽ có trận đấu rất quan trọng trước Liverpool ở vòng 27 Ngoại hạng Anh vào tối nay 24/2. Đây là trận Derby nước Anh đầu tiên của Solskjaer trên cương vị HLV của sân Old Trafford. HLV người Na Uy bước vào trận đấu này với thành tích chỉ thua 1 trận trong 13 trận dẫn dắt Quỷ đỏ.

Pogba đang nổi lên như là một nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của MU dưới thời Solsa. Tiền vệ người Pháp đã ghi được tới 9 bàn thắng và có 6 lần kiến tạo trong 12 trận đấu dưới thời HLV tạm quyền của Quỷ đỏ. Chính bởi sự xuất sắc này mà Solskjaer tin rằng Pogba sẽ là hạt nhân giúp CLB giành chiến thắng trước Liverpool.

Ole nói: "Pogba có thể ghi nhiều bàn thắng. Anh ấy có những kỹ năng tuyệt vời và hoạt động trong vòng cấm hiệu quả, bàn thắng vào lưới Chelsea là một ví dụ. Paul làm điều tương tự với Bournemouth khi chạy từ vạch giữa sân để xâm nhập vòng cấm. Pogba sẽ là nhân tố quan trọng của CLB trong trận đấu này và các trận đấu khác nữa".

Solskjaer, HLV solskjaer, Ole gunnar solskjaer, MU vs liverpool, mu, liverpool, Pogba, Pogba mu, Paul Pogba

HLV người Na Uy cũng chia sẻ về việc Pogba phù hợp với một tiền vệ công hơn bất cứ vị trí nào. Tuy nhiên, chính ông cũng nghi ngại về việc Pogba sẽ bị kèm chặt như trận đấu với PSG.

Solskjaer nói thêm: "Có nhiều kiểu tiền vệ khác nhau, nhưng với Paul, tôi nghĩ anh ấy đang chơi theo cách riêng của mình. Anh ấy có thể thi đấu thấp hơn để tạo ra những đường chuyền nhưng tôi không nghĩ rằng đó là vị trí tốt nhất của Pogba mặc dù anh ấy vẫn chơi tốt ở đó".

"Vì vậy, tôi sẽ để anh ấy chơi vị trí đó với khả năng tấn công tuyệt vời của một tiền vệ. Bạn có thể PSG đã kèm anh ấy thế nào và tôi không biết liệu Liverpool có dùng chiến thuật giống thế không. Nhưng nếu họ làm vậy thì Pogba đã biết cách chống lại và tạo khoảng trống cho đồng đội", HLV của MU tiếp tục.

Solskjaer, HLV solskjaer, Ole gunnar solskjaer, MU vs liverpool, mu, liverpool, Pogba, Pogba mu, Paul Pogba

Solskjaer giải thêm: "Pogba là một cầu thủ đẳng cấp, người mà tôi luôn luôn ưa thích kể từ khi anh ấy còn là một cậu bé. Anh ấy là đương kim vô địch thế giới và là người dẫn dắt đội bóng cả trong và ngoài sân cỏ".

Ngoài ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng muốn các cầu thủ của Man United phải thực sự tập trung cho trận đấu. HLV của United trả lời tờ Mirror: "Tôi đã chơi một số trận như thế này và tôi biết sự kỳ vọng của NHM là nhiều cỡ nào. Việc của chúng tôi là phải tập trung hoàn toàn cho trận đấu. Tôi biết cảm xúc đôi khi giúp bạn chơi hay hơn, nhưng chúng tôi cần cẩn thận và kiểm soát nó".

Trận cầu giữa Man United và Liverpool tới đây sẽ rất hấp dẫn khi mà cả hai đội bóng đều đang có phong độ tuyệt vời. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào lúc 21h05 ngày 24/2.

>> Xem trực tiếp MU vs Liverpool ở đâu, kênh nào?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Mu vs liverpool HLV Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT