Quảng cáo

Vidic: "Van Dijk chỉ ngang tầm Smalling và Phil Jones"

Thứ bảy, 23/02/2019 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool vào tối ngày mai, cựu trung vệ của Quỷ đỏ, Nemanja Vidic đã có những nhận xét về Virgil Van Dijk.

VIDEO: Liverpool 3-1 MU (Vòng 17 Ngoại hạng Anh)

>> Xem thêm: NÓNG: Solskjaer báo tin vui cho MU trước trận gặp Liverpool

>> Xem thêm: Sao Liverpool dành lời có cánh cho MU trước đại chiến

Vào lúc 21h05 đêm mai, trận cầu tâm điểm của vòng 27 Ngoại hạng Anh giữa Man Utd và Liverpool sẽ diễn ra. Liverpool đang cạnh tranh với Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Trong khi đó, MU lại đang có phong độ cao trong thời gian qua. Điều này hứa hẹn mang đến một trận đấu hấp dẫn.

Trước trận đấu này, cựu trung vệ của MU, Vidic chia sẻ rằng:  “Tôi sẽ không đổi bất kỳ trung vệ nào của Quỷ đỏ để đổi lấy sự phục vụ của Van Dijk vì tôi nghĩ anh ấy chỉ ngang tầm với Chris Smalling và Phil Jones.”

vidic, van dijk, phil jones, smalling, mu, liverpool, mu vs liverpool, vòng 27 ngoại hạng anh

Gia nhập Liverpool với mức giá kỷ lục 75 triệu bảng từ Southampton, cầu thủ người Hà Lan nhanh chóng giúp hàng phòng ngự Liverpool trở nên vững chắc hơn. Tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Liverpool mới chỉ để thủng lưới 15 bàn sau 26 vòng – thủng lưới ít nhất giải đấu và ít hơn tới 20 bàn thua so với chính MU, đối thủ của họ vào tối mai.

“Van Dijk là một trung vệ tuyệt vời, những gì anh ấy đang làm xứng đáng với số tiền mà Liverpool đã bỏ ra. Nhưng tôi muốn nói khi cả đội chơi tốt thì cá nhân sẽ được công nhận. Khi bạn ghi bàn hay giữ sạch lưới thì mọi người sẽ tung hô bạn như thế nào.”

vidic, van dijk, phil jones, smalling, mu, liverpool, mu vs liverpool, vòng 27 ngoại hạng anh

“Tôi nghĩ đó là lý do mà tại sao tôi tin rằng MU đang có những trung vệ giỏi không kém gì Van Dijk. Phong độ cả toàn đội và các hậu vệ đang tốt dần lên”, Vidic chia sẻ trên Omnisport.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vidic van dijk phil jones smalling mu liverpool vòng 27 ngoại hạng anh mu vs liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo