Quảng cáo

Sao Liverpool dành lời có cánh cho MU trước đại chiến

Thứ năm, 21/02/2019 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Andy Robertson có những lời ngợi khen cho Man Utd, nhưng khẳng định Liverpool đã sẵn sàng để đối mặt với MU chủ nhật này.

VIDEO: Kỹ năng của Andy Robertson tại Liverpool

>> Lịch thi đấu Vòng 27 Ngoại hạng Anh

Hậu vệ trái Andy Robertson của Liverpool vừa dành tặng lời khen cho Manchester United trước khi trận derby nước Anh lần thứ 230 trong lịch sử hai CLB.

Cầu thủ người Scotland cho biết: “Cuộc đối đầu với Manchester United lúc nào cũng là một trận đấu lớn. Đây là trận còn thiếu của đội bóng [Liverpool đang thi đấu ít hơn MC 1 trận] và chúng tôi thực sự mong chờ đến trận đấu này.”

MU, Man Utd, Sao Liverpool khen ngợi MU, Premier League, Ngoại hạng Anh

Trên bảng xếp hạng Premier League vào lúc này, Liverpool đang xếp thứ 2 và có cùng 65 điểm với Manchester City - đội bóng sẽ gặp Chelsea trong trận chung kết Cúp Liên đoàn cuối tuần này. Tuy nhiên, Man City đã thi đấu nhiều hơn The Kop một trận và nếu đoàn quân của HLV Jurgen Klopp giành chiến thắng hoặc không để thua trước Manchester United, Liverpool sẽ lấy lại ngôi đầu bảng.

“Man United đang chơi thứ bóng đá rất tốt gần đây và chúng tôi cần cẩn trọng với họ. Tuy nhiên, họ cũng biết Liverpool là đối thủ như thế nào và sẽ phải đề phòng chúng tôi. Đó sẽ là một trận đấu hay khi họ có hàng loạt những cầu thủ xuất sắc trong đội hình.” - Robertson khen MU.

Sau khi đã dành cho đối thủ những lời “có cánh", hậu vệ 24 tuổi không quên nói về Liverpool: “Tôi hy vọng đội bóng của mình sẽ giành chiến thắng trước Man United. Liverpool có những cầu thủ tốt và tôi mong là chúng tôi sẽ gây cho họ nhiều khó khăn để thu về một kết quả thuận lợi.”

MU, Man Utd, Sao Liverpool khen ngợi MU, Premier League, Ngoại hạng Anh

Robertson dự kiến sẽ người tiếp tục chấn giữ hành lang trái của Liverpool trong trận đấu gặp Manchester United trên sân Old Trafford diễn ra vào lúc 21h05 ngày chủ nhật 21/2 này.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Sao Liverpool khen ngợi MU Premier League Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT