Quảng cáo

Martial công khai xin lỗi hôn thê sau tin đồn lăng nhăng

Thứ năm, 21/02/2019 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Anthony Martial đã phải công khai xin lỗi hôn thê Melanie da Cruz trên Instagram sau khi vào khách sạn với một siêu mẫu năm ngoái.

VIDEO: Các kỹ năng của Anthony Martial tại Manchester United

 

Theo một số thông tin ở Anh, trong thời gian Da Cruz mang thai đứa con của Anthony Martial năm ngoái, tiền đạo đang chơi cho Man United đã “qua đêm" với người mẫu có tên Malika Semichi tại một khách sạn ở Paris.

Martial, Martial ngoại tình, Martial xin lỗi hôn thê, MU, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Premier League

Melanie da Cruz đã sinh hạ cậu con trai đầu tiên của cô với Martial có tên Swan vào tháng 7 năm 2018. Trước đó, cầu thủ 23 tuổi đã có một đứa con gái tên là Peyton với người bạn gái cũ lâu năm Emily Wademan.

Trên trang cá nhân Instagram của mình, tiền đạo của Manchester United đã đăng một bức ảnh của mình với Da Cruz kèm nội dung bằng tiếng Pháp: “Tôi muốn xin lỗi những người thân, gia đình, và đặc biệt là vị hôn phu của mình về tất cả các điều không tốt tôi đã làm trong vài tháng trở lại đây. Tôi xin lỗi về những sai lầm của mình và hứa điều đó sẽ không xảy ra nữa.”

Martial, Martial ngoại tình, Martial xin lỗi hôn thê, MU, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Premier League

Anthony Martial đang có một mùa giải thành công với Man United với 7 bàn thắng trong 28 trận đấu trên mọi đấu trường. Anh đã ký hợp đồng mới có thời hạn để ở lại sân Old Trafford tới năm 2024 hồi tháng trước.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martial Martial ngoại tình Martial xin lỗi hôn thê MU Man Utd Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT