Quảng cáo

NÓNG: Solskjaer báo tin vui cho MU trước trận gặp Liverpool

Thứ sáu, 22/02/2019 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Solskjaer đã báo tin mừng cho các CĐV Man Utd khi cho biết Martial và Lingard có thể ra sân thi đấu trong trận gặp Liverpool.

VIDEO: Các kỹ năng của Anthony Martial tại Manchester United

>> Lịch thi đấu Vòng 27 Ngoại hạng Anh

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Liverpool, HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer của Man United đã nói rằng Anthony Martial và Jesse Lingard hoàn toàn có khả năng ra sân ngày chủ nhật này.

Solskjaer, Ole Gunnar Solskjaer, Solskjaer báo tin vui, Martial và Lingard trở lại, MU vs Liverpool, Ngoại hạng Anh, Premier League

Solskjaer cho biết: “Chúng tôi đang trong trạng thái tốt. Tôi hy vọng rằng Jesse và Anthony sẽ có sức khoẻ ổn định. Còn tới hai ngày nữa trận đấu mới diễn ra và họ cần phải trải qua những buổi tập nữa. Họ vẫn chưa tập luyện nặng được nhưng cả hai đang thực hiện một số bài tập hồi phục.”

“Anthony là một cầu thủ sức khoẻ phi thường nên chúng tôi nghĩ cậu ấy có thể sẵn sàng và hy vọng Jesse cũng vậy.” - HLV người Na Uy nói thêm.

Vị chiến lược gia 45 tuổi cũng tin rằng đội bóng có khả năng giành chiến thắng trước Liverpool ngay cả khi không có Lingard và Martial. Ông nói: “Mỗi cầu thủ đều có các khả năng nhất định và tôi nghĩ cách mà họ chơi trận đấu gặp Chelsea cho thấy đội bóng hoàn toàn có thể chơi tốt khi không có họ.”

Solskjaer, Ole Gunnar Solskjaer, Solskjaer báo tin vui, Martial và Lingard trở lại, MU vs Liverpool, Ngoại hạng Anh, Premier League

“Chúng tôi có nhiều sự lựa chọn và mọi cầu thủ đều đang rất khao khát ra sân. Với những cầu thủ chưa được ra sân nhiều, trận đấu tới sẽ là cơ hội để họ thể hiện mình. Nếu họ không giành lấy nó, tôi nghĩ mình sẽ sử dụng lại đội hình đã ra sân ở trận gặp Chelsea.” - Solskjaer tiết lộ về đội hình có thể ra sân của MU khi chạm trán Liverpool.

Trận derby nước Anh lần thứ 230 của Manchester United và Liverpool trên SVĐ Old Trafford sẽ diễn ra vào lúc 21h05 ngày chủ nhật 24/2.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Ole Gunnar Solskjaer Solskjaer báo tin vui Martial và Lingard trở lại MU vs Liverpool Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT