Quảng cáo

Chicharito ghi bàn bằng tay trong trận derby London

Thứ bảy, 23/02/2019 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền đạo M.U Chicharito đã có bàn thắng bằng tay gây tranh cãi trong chiến thắng 3-1 của West Ham trước Fulham đêm qua.

VIDEO: Highlight bàn thắng West Ham - Fulham ( bàn thắng của Chicharito 2'23 )

>> NÓNG: Solskjaer báo tin vui cho MU trước trận gặp Liverpool

>> Lịch thi đấu chung kết cúp Liên đoàn Anh: Chelsea - Man City

Sau 2 tuần tạm nghỉ, Ngoại hạng Anh đã trở lại vào cuối tuần này (23/2)

Tại giải Ngoại hạng anh, thành London đóng góp tới 6 đại diện. Ngoài những cái tên quen thuộc với khán giả như Arsenal, Chelsea, Tottenham Hotspur… còn có 3 đội bóng cũng thuộc diện “đại diện thủ đô” khác là West Ham, Fulham và Crystal Palace.

Premier League , Derby London , cựu tiền đạo M.U , Chicharito , Javier Hernandez , West Ham vs Fulham , West Ham , Fulham

Trở lại trận đấu này, Fulham đã có bàn thắng sớm từ phút thứ 3 nhờ công của Ryan Babel (đây là bàn thắng đầu tiên của anh tại giải Ngoại hạng kể từ năm 2010), nhưng đại diện phía Tây London đã trở lại mạnh mẽ với 3 bàn thắng của Chicharito, Diop và Antonio.

Đáng nói hơn, bàn thắng gỡ hòa của Chicharito là một pha bóng được thực hiện bằng tay. Mặc dù nó được trình chiếu lại tại các màn hình lớn của sân vận động ngay sau đó, nhưng trọng tài chính Lee Mason vẫn công nhận.

Premier League , Derby London , cựu tiền đạo M.U , Chicharito , Javier Hernandez , West Ham vs Fulham , West Ham , Fulham

VAR sẽ có mặt tại Premier League mùa giải tới, còn tại mùa giải này, những trường hợp gây tranh cãi như vậy mà sẽ tiếp diễn.

Chiến thắng này đưa West Ham vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, còn Fulham của HLV Ranieri tiếp tục ngụp lặn cuối bảng xếp hạng với vị trí thứ 19.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Derby London cựu tiền đạo M.U Chicharito Javier Hernandez West Ham vs Fulham West Ham Fulham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo