Quảng cáo

Lukaku chỉ tên cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của MU

Thứ ba, 26/02/2019 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của Man United, Romelu Lukaku mới đây đã tiết lộ về lý do khiến CLB thi đấu khởi sắc và cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Kỹ năng đặc biệt của Luke Shaw ở MU

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 28

>> Michael Owen: "Đốn chân Rashford nếu muốn thắng MU"

Lukaku và đồng đội vừa mới trải qua trận đấu tương đối khó khăn trên sân nhà khi để Liverpool cầm hòa 0-0. Man United bị ảnh hưởng lớn từ việc phải có 3 sự thay đổi người bất đắc dĩ ngay trong hiệp 1 và Rashford thi đấu với chấn thương ở mắt cá. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn có thế trận tương đối tốt trước Liverpool và nếu may mắn hơn họ có thể ghi được 1 bàn thắng.

Tiền đạo Lukaku được xuất phát ngay từ đầu ở trận đấu đó và cũng có nhiều tình huống dạt cánh khá nguy hiểm. Trước thềm lượt trận Ngoại hạng Anh vào giữa tuần, cầu thủ người Bỉ lên tiếng ngợi khen sự tiến bộ của các đồng đội đặc biệt là hàng thủ và cũng cho rằng Luke Shaw xứng đáng với danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa giải.

Lukaku trả lời tờ Mirror:"Chris Smalling trở lại và thi đấu rất hay. Ashley thì luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng tôi. Tôi phải nhắc tới De Gea nữa, không thủ môn nào có thể xuất sắc hơn anh ấy. Tuy nhiên, với tôi, Luke Shaw mới là cầu thủ xuất sắc nhất của cả mùa giải. Anh ấy thi đấu ổn định cả mùa giải một cách đáng kinh ngạc".

Lukaku, Lukaku MU, Shaw, Luke Shaw, Shaw MU, Man Utd, tiin MU, crystal Palace vs MU, tin NHA, tin bong da

"Toàn đội đang chơi rất tốt. Chúng tôi đã cải thiện và tiến bộ rất nhiều dưới thời Solskjaer. Nhưng hàng phòng ngự mới là nơi cho thấy sự thay đổi tuyệt vời. Ông ấy giúp tất cả chúng tôi thi đấu tự tin và thoải mái hơn rất nhiều", Lukaku nói thêm.

Man United chưa để thua trận nào ở Ngoại hạng Anh kể từ khi HLV tạm quyền Solskjaer dẫn dắt đội bóng. Còn nếu tính trên tất cả các đấu trường, họ mới chỉ để thua 1 trong số 13 trận đã đấu. Hướng tới cuộc đối đầu với Crystal Palace ở vòng 28 Premier League, Lukaku cho rằng đội bóng vẫn cần phải rất tập trung trong hoàn cảnh khó khăn.

Lukaku nói: "Chúng tôi đã chơi tốt với Liverpool và luôn muốn chiến thắng những trận như vậy. Một số cầu thủ của đội bóng đang gặp những vấn đề khác nhau nhưng chúng tôi vẫn cần chuẩn bị tốt cho trận đấu tiếp theo. CLB cần đảm bảo rằng đội bóng không để mất điểm trong những trận đấu như vậy. Chúng tôi đang tập luyện chăm chỉ và đã sẵn sàng cho trận đấu với Palace vào thứ 4".

Lukaku, Lukaku MU, Shaw, Luke Shaw, Shaw MU, Man Utd, tiin MU, crystal Palace vs MU, tin NHA, tin bong da

Man United sẽ hành quân đến sân Selhurst Park của Crystal Palace ở vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra vào giữa tuần. Trận đấu giữa Palace vs MU sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 28/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo