Quảng cáo

NÓNG: Chelsea chính thức ra án phạt với Kepa

Thứ ba, 26/02/2019 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với hành động từ chối việc thay người trong trận chung kết Carabao Cup, Kepa mới đây đã phải nhận án phạt từ Chelsea.

VIDEO: Kepa từ chối rời sân trong trận chung kết Carabao Cup

>> Xem thêm: Kepa giải thích việc chống đối lệnh thay người của HLV Sarri

>> Xem thêm: David Luiz phá vỡ sự im lặng sau vụ Kepa phản đối Sarri

Kepa đã khiến HLV Sarri tức giận ngoài đường biên sau khi từ chối rời sân nhường chỗ cho Caballero trước loạt sút luân lưu. Tuy có 1 lần cản phá thành công trên chấm 11m nhưng thủ môn người Tây Ban Nha vẫn không thể giúp Chelsea đánh bại được Man City.

Mặc dù đã lên tiếng giải thích về tình huống đó, Kepa vẫn vấp phải nhiều sự chỉ trích từ các huyền thoại và CĐV Chelsea. Mới đây, bản hợp đồng trị giá 71 triệu bảng đã bị Chelsea thông báo phạt 1 tuần lương và tất cả số tiền này sẽ được quyên góp làm từ thiện.

chelsea, sarri, kepa, chung kết carabao cup

Kepa ngay lập tức cũng đã lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu chuyên nghiệp của mình. “Tôi đã nghĩ nhiều hơn về các sự kiện của ngày hôm qua. Mặc dù có một sự hiểu lầm, nhưng tôi đã phạm một sai lầm lớn trong cách xử lý tình huống.

Tôi muốn dành thời gian hôm nay để xin lỗi đến huấn luyện viên, với Willy, các đồng đội tại câu lạc bộ. Tôi đã làm điều này và bây giờ tôi muốn gửi lời xin lỗi tương tự đến người hâm mộ.

Tôi sẽ học hỏi từ sự việc này và sẽ chấp nhận bất kỳ hình phạt hoặc kỷ luật nào mà câu lạc bộ đưa ra”, Kepa chia sẻ trên Skysports.

chelsea, sarri, kepa, chung kết carabao cup

Trong khi đó, HLV Sarri cũng không hề trách móc cậu học trò của mình: “Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện. Cậu ấy đã nhận ra sai lầm trong cách phản ứng. cậu ấy cũng đã xin lỗi tôi, các đồng đội và người hâm mộ. Việc cần làm bây giờ là tập trung cho các trận đấu tiếp theo và đặt điều này vào phía sau.”

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea sarri kepa chung kết carabao cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT