Quảng cáo

Mourinho: "Hazard chắc chắn sẽ thành công ở Real"

Thứ ba, 26/02/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jose Mourinho tin rằng cậu học trò cũ của mình là Eden Hazard có đủ tài năng và cá tính để thành công ở Real Madrid nếu cầu thủ này đồng ý rời Chelsea.

VIDEO: Hazard đá panenka trong loạt sút luân lưu với Man City (Chung kết Carabao Cup)

>> Xem thêm: Kepa giải thích việc chống đối lệnh thay người của HLV Sarri

>> Xem thêm: Chelsea đại loạn: Kepa làm phản, Sarri sắp ra đường

Hazard đang thuộc biên chế của Chelsea và sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2020. Năm ngoái, cầu thủ người Bỉ từng thổ lộ rằng ước mơ của anh là được thi đấu cho Real Madrid và đó cũng là nguyên nhân khiến việc gia hạn hợp đồng giữa cầu thủ này và Chelsea liên tục bị trì hoãn.

real madrid, real, chelsea, hazard, mourinho

Vào hồi tháng trước, huấn luyện viên hiện tại của Chelsea là Maurizio Sarri cho biết Hazard hoàn toàn có thể ra đi nếu trái tim của cầu thủ này không còn muốn ở lại Stamford Bridge. Trong khi đó, người thầy cũ của Hazard là Mourinho cũng không chắc về tương lai của cầu thủ này trong tương lai.

Tuy nhiên, có một điều mà Mourinho khẳng định là Hazard hoàn toàn đủ khả năng thi đấu cho Real Madrid. “Cậu ấy có đủ tài năng cũng như cá tính để có thể thành công trong màu áo Real. Đó là một điều chắc chắn”, Mourinho chia sẻ.

real madrid, real, chelsea, hazard, mourinho

Kể từ khi bị Manchester United sa thải vào tháng 12, Mourinho đã chuyển sang làm công việc truyền hình và người dẫn các chương trình bóng đá. Trong một phát biểu mới nhất, HLV người Bồ Đào Nha mong muốn sẽ trở lại công việc dẫn dắt vào mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid real chelsea hazard mourinho La Liga Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT