Quảng cáo

Chelsea đại loạn: Kepa làm phản, Sarri sắp ra đường

Thứ hai, 25/02/2019 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là đội nhận thất bại ở chung kết Cúp Liên đoàn nhưng Chelsea và hai thầy trò Kepa - Sarri mới là những cái tên khiến cộng đồng mạng chao đảo.

VIDEO: Kepa từ chối ra sân thay người

>> Xem thêm: Chính thức: Leicester sa thải HLV trưởng Claude Puel

>> Xem thêm: Chia điểm trên sân nhà, Man United mất vị trí thứ 4

Đêm qua, trong trận thua của Chelsea trước Man City tại chung kết cúp Liên đoàn Anh, một tình huống hi hữu đã xảy ra. Ở phút thứ 119 trong thời gian hiệp phụ, thủ thành của Chelsea là Kepa Arrizabalaga sau khi bị đau đã được HLV Sarri quyết định cho ra nghỉ. Thế nhưng thay vì nhường chỗ cho người đồng đội, thủ môn của Chelsea khăng khăng không chịu ra sân khiến cho toàn bộ khán đài Wembley cùng những người trong cuộc bất ngờ.

Cả HLV trưởng Sarri cùng trợ lý Zola đều vô cùng tức giận về cách hành xử của thủ thành người Tây Ban Nha, thậm chí HLV người Ý đã cởi tung cúc áo ngoài, ném cuốn sổ xuống ghế và định rời bỏ trận đấu. Cuối cùng, họ buộc phải để Kepa ở lại sân.

Kepa, Kepa từ chối ra sân, Kepa làm phản, sarri, Sarri thay người, Chelsea, Sarri và Kepa,

Ở loạt sút luân lưu, Kepa dù chơi không tồi khi cản phá thành công một cú sút của Man City nhưng như thế là không đủ để đem về chiến thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge, khi Jorginho và Luiz bên phía Chelsea đều sút hỏng.

Sau trận, thủ thành Kepa đã lên tiếng để giải thích về hành động của mình: "Mọi chuyện chỉ là hiểu lầm. Tôi không hề có ý chống đối quyết định của huấn luyện viên trưởng".

"Ông ấy cho rằng tôi bị đau và tôi chỉ cố gắng ra dấu rằng mình có thể tiếp tục. Thực tế là tôi luôn dành sự tôn trọng cho Maurizio Sarri", Kepa chia sẻ trên trang cá nhân.

Kepa, Kepa từ chối ra sân, Kepa làm phản, sarri, Sarri thay người, Chelsea, Sarri và Kepa,

Về phía HLV Sarri, sau trận, chiến lược gia người Ý cũng đã có những phát biểu nhằm giảm nhẹ tình hình: "Đó là một sự nhầm lẫn. Tôi nghĩ cậu ấy bị chuột rút nên mới quyết định thay cậu ấy ra. Đồng thời, tôi cũng muốn Caballero thi đấu ở loạt luân lưu. Kepa đã muốn cho tôi biết rằng cậu ấy đủ khả năng để tiếp tục."

Với những phát biểu của hai nhân vật chính, có thể thấy cả thủ thành Kepa và HLV Sarri đều không muốn làm to chuyện. Tuy nhiên, những gì đôi bên thể hiện trong trận đấu đã nói lên quá rõ về nội tình của CLB Chelsea lúc này. Khi quyết định của HLV trưởng không được chính cầu thủ tuân theo, có lẽ ngày Sarri phải rời Stamford Bridge đã đến rất gần.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kepa Kepa từ chối ra sân Kepa làm phản sarri Sarri thay người Chelsea Sarri và Kepa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT