Quảng cáo

Kepa giải thích việc chống đối lệnh thay người của HLV Sarri

Thứ hai, 25/02/2019 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Kepa đã từ chối yêu cầu thay người của HLV Sarri ở những phút cuối hiệp phụ trong trận chung kết Carabao Cup giữa Chelsea và Man City.

VIDEO: Kepa từ chối yêu cầu thay người của HLV Sarri

>> Xem thêm: Thắng 4-3 trong loạt luân lưu, Man City vô địch League Cup

>> Xem thêm: Chelsea đại loạn: Kepa làm phản, Sarri sắp ra đường

Thủ môn Kepa đã bị chuột rút ở những phút cuối của hiệp phụ trận chung kết Carabao Cup. Ngay lập tức, HLV Sarri đưa thủ môn Willy Caballero ra khởi động và có hiệu lệnh thay người. Và mặc dù cho trợ lý trọng tài đã giơ bảng hiệu thay người nhưng Kepa vẫn ra dấu hiệu từ chối rời sân. Sau đó trên chấm 11m, Kepa đã không thể giúp Chelsea chiến thắng trước Man City dù đã cản phá được 1 cú sút của Sane.

chung kết carabao cup, chelsea vs man city, chelsea, man city, kepa, sarri

Sau trận đấu, thủ thành người Tây Ban Nha khẳng định anh không hề có ý định chống đối HLV Sarri. "Tất cả chỉ là hiểu lầm. Tôi không có ý định chống đội hay bất cứ điều gì tương tự với HLV. Ông ấy nghĩ rằng tôi không thể tiếp tục thi đấu nhưng các bác sĩ đã giải thích mọi thứ vẫn ổn với tôi.", Kepa viết trên Twitter.

Đồng quan điểm với Kepa, HLV Sarri cũng chia sẻ: "Đây là một sự hiểu lầm lớn. Tôi nghĩ cậu ấy bị chuột rút, vì vậy tôi không muốn cậu ấy bước vào loạt đá luân lưu trong điều kiện thể chất đó. Tôi đã ra dấu hiệu cho Caballero khởi động để vào sân nhưng sau đó các bác sỹ đã thông báo rằng Kepa vẫn có thể tiếp tục thi đấu."

chung kết carabao cup, chelsea vs man city, chelsea, man city, kepa, sarri

Sự cố giữa Kepa và HLV Sarri diễn ra giữa những tin đồn xung quanh về việc vị chiến lược gia người Ý không còn kiểm soát được phong thay đồ của Chelsea sau những chuỗi thành tích kém cỏi của đội bóng trước đó. Thậm chí, nhiều người còn dự đoán rằng những ngày của HLV Sarri tại sân Stamford Bridge đã sắp kết thúc.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết carabao cup chelsea vs man city chelsea man city kepa sarri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo