Quảng cáo

David Luiz phá vỡ sự im lặng sau vụ Kepa phản đối Sarri

Thứ hai, 25/02/2019 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thua đáng tiếc trước Man City cùng những lùm xùm xung quanh việc Kepa phản đối quyết định của HLV Sarri, trung vệ David Luiz cuối cùng cũng đã lên tiếng.

VIDEO: Tình huống Kepa không chịu ra khỏi sân

>> Xem thêm: Chelsea đại loạn: Kepa làm phản, Sarri sắp ra đường

>> Xem thêm: Kepa từ chối thay người, CĐV đòi "tống cổ" khỏi Chelsea

Đêm qua, Chelsea đã chơi một trận rất hay trước Man City, nhưng rốt cuộc họ vẫn phải nhận thất bại ở loạt sút luân lưu may rủi. Tuy nhiên, mọi sự chú ý sau trận đều được đổ dồn vào tình huống có một không hai giữa thủ thành Kepa và HLV trưởng Sarri.

Ở phút thứ 119, thủ thành của Chelsea là Kepa Arrizabalaga sau khi bị đau đã được HLV Sarri quyết định cho ra nghỉ. Thế nhưng thay vì nhường chỗ cho Caballero, thủ thành 24 tuổi lại khăng khăng không chịu ra sân khiến ban lãnh đạo Chelsea và HLV Sarri cực kỳ tức giận.

Đáng chú ý trong lúc Kepa nhất quyết không chịu ra sân, người ta thấy David Luiz chạy lại to nhỏ với người đồng đội. Không rõ hậu vệ người Brazil đã nói gì mà khiến thủ thành người Tây Ban Nha tức giận đến thế.

Kepa, Kepa bật Sarri, Kepa không ra sân, David Luiz, Luiz, Sarri, Chelsea, Kepa thay người, Chelsea vs Man City

Tuy nhiên sau trận đấu, David Luiz đã lên tiếng trấn an người hâm mộ, anh khẳng định không hề có sự bất đồng nào với chiến lược gia người Italia.

“Tất cả chúng tôi đều tôn trọng ông ấy”, Luiz mở đầu. “Sarri vẫn đang kiểm soát tốt phòng thay đồ. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào triết lý của HLV trưởng, chúng tôi yêu thích cách huấn luyện của ông ấy, đó là lý do tại sao Chelsea lại đá một trận hay đến thế trước Man City, đội bóng mạnh nhất châu Âu lúc này.”

“Về trường hợp của Kepa, tôi tin đó chỉ là hiểu nhầm. Không dễ để nghe chỉ thị từ xa, trong một sân vận động lớn như Wembley.”

“Tôi chắc chắn nếu như Kepa biết HLV thay cậu ấy vì lý do chiến thuật, cậu ấy sẽ sẵn lòng rời sân. Kepa luôn thể hiện mình là một cầu thủ chuyên nghiệp.” - Luiz nói thêm.

Kepa, Kepa bật Sarri, Kepa không ra sân, David Luiz, Luiz, Sarri, Chelsea, Kepa thay người, Chelsea vs Man City

Sau khi kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0-0, Chelsea đã để thua Man City ở loạt luân lưu với tỷ số 3-4. Điều đó có nghĩa là Sarri vẫn chưa thể giành được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân. Thế nhưng với màn trình diễn ấn tượng của The Blues, có thể thấy HLV người Ý đã sẵn sàng thay đổi, và các học trò của ông vẫn luôn thi đấu hết mình.

“Tôi yêu cách chơi mà Sarri tạo ra cho đội bóng. Sarri thực sự là một người đàn ông tuyệt vời thế nên chúng tôi luôn ủng hộ ông ấy”.

“Việc tôi bỏ lỡ quả phạt đền đã khiến Sarri chưa thể có danh hiệu ông mong muốn. Tôi ước gì có thể trao nó cho Sarri.” – Tuyển thủ người Brazil khẳng định niềm tin tuyệt đối nơi HLV Sarri.

Dẫu biết Chelsea đã thi đấu tốt trước Man City nhưng việc thất bại khiến chiếc ghế của ông thầy người Ý vẫn đang lung lay dữ dội. Sau đây ba ngày, The Blues sẽ có cuộc chiến vô cùng quan trọng khi đón tiếp Tottenham trên sân nhà. Kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng lớn đến tương lai của cựu HLV Napoli.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kepa Kepa bật Sarri Kepa không ra sân David Luiz Luiz Sarri Chelsea Kepa thay người Chelsea vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT