Quảng cáo

De Gea chạm cột mốc đáng nhớ của sự nghiệp sau trận hoà Liverpool

Thứ hai, 25/02/2019 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn David De Gea đã không phải hoạt động nhiều trong trận hòa không bàn thắng giữa MU và Liverpool, qua đó đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

VIDEO: Highlight MU 0-0 Liverpool (Vòng 27 Ngoại hạng Anh)

David de Gea đã trở thành thủ môn thứ bảy chạm mốc 100 trận giữ sạch lưới tại Ngoại hạng Anh cho một câu lạc bộ duy nhất, đồng thời là người thứ hai tại Manchester United làm được điều này sau huyền thoại Peter Schmeichel.

Cựu tuyển thủ người Đan Mạch chính là một trong những trụ cột quan trọng trong đội hình của Man Utd thống trị bóng đá Anh trong nhiều năm liên tiếp. Schmeichel đã giữ sạch lưới 112 trận cho Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh, đây sẽ là mục tiêu hướng đến tiếp theo của De Gea.

ngoại hạng anh, premier league, mu vs liverpool, mu, liverpool, de gea

Hiện tại, Petr Cech đang là thủ môn dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 162 trận giữ sạch lưới cho Chelsea. Thủ thành người Czech vẫn đang thi đấu nhưng sẽ không thể gia tăng thành tích của mình khi đã chuyển sang Arsenal và cũng đã lên kế hoạch giải nghệ.

Với những gì đã thể hiện cùng việc cam kết gắn bó lâu dài cùng MU, De Gea hoàn toàn có khả năng cân bằng, thậm chí là xô đổ kỷ lục của cựu thủ môn của Chelsea.

ngoại hạng anh, premier league, mu vs liverpool, mu, liverpool, de gea

Gia nhập MU từ Atletico Madrid vào năm 2011, De Gea đã gặp rất nhiều khó khăn trong khoảng thời gian đầu tiên tại Anh. Nhưng với sự dìu dắt của Sir Alex Ferguson, De Gea đã dần thế hiện hiện được đẳng cấp của mình.

Sau khi HLV người Scotland nghỉ hưu, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn tiếp tục là chốt chặn số 1 từ thời các HLV David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho cho đến Ole Gunnar Solskjaer hiện tại.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs liverpool mu liverpool de gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT