Quảng cáo

Sarri đã hét lớn vào mặt Kepa trong phòng thay đồ thế nào?

Thứ ba, 26/02/2019 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Sarri đã nổi cơn thịnh nộ với thủ thành Kepa trong phòng thay đồ sau trận thua của Chelsea trước Man City trên loạt luân lưu.

VIDEO: Kepa công khai "bật" HLV Sarri

>> Xem thêm: John Terry bỏ việc tại Aston Villa về tiếp quản Chelsea?

>> Xem thêm: David Luiz phá vỡ sự im lặng sau vụ Kepa phản đối Sarri

Theo báo chí Anh, HLV Sarri đã nổi một cơn thịnh nộ trong phòng thay đồ sau thất bại của Chelsea ở loạt sút luân lưu trước Manchester City hôm Chủ nhật.

Kepa đã từ chối ra sân để nhường chỗ cho Caballero ngay trước khi loạt penalty được bắt đầu. Thủ thành dầy dặn kinh nghiệm người Argentina được coi là chuyên gia trong việc cản những quả sút luân lưu 11m, và việc Kepa quyết không rời sân nhường chỗ cho anh khiến HLV Sarri tức giận.

Kepa, Sarri, Kepa không ra sân, Sarri thay người, Kepa phản, Chelsea, Chelsea vs Man City

Sau trận, cả Kepa và Sarri đều nói với truyền thông rằng đây chỉ là một sự hiểu lầm. Tuy nhiên theo The Sun, thực hư của câu chuyện không đơn giản như vậy. Chiến lược gia người Ý đã vô cùng tức giận và mắng xối xả vào Kepa ngay khi trận đấu kết thúc.

Một nguồn tin thân cận của Chelsea cho biết: “Sarri đã hét lớn vào mặt Kepa sau trận. Ông ấy nói nếu như cảm thấy một thủ thành làm tốt hơn, ông ấy sẽ thay người.”

Kepa, Sarri, Kepa không ra sân, Sarri thay người, Kepa phản, Chelsea, Chelsea vs Man City

Ở loạt sút luân lưu với Man City, Kepa đã cản phá thành công cú sút của Leroy Sane. Nhưng nếu như làm tốt hơn, thủ thành 24 tuổi hoàn toàn có thể đẩy thêm được cú sút của Agueno. Nếu Kepa thành công trong pha bóng đó, có thể Chelsea mới là đội giành chiến thắng.

Vì hành vi từ chối thay người, Kepa sẽ bị CLB Chelsea phạt một tuần lương.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kepa Sarri Kepa không ra sân Sarri thay người Kepa phản Chelsea Chelsea vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo