Quảng cáo

Pique khiêu khích Real trước thềm Siêu kinh điển

Thứ hai, 25/02/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ba ngày trước khi trận Siêu kinh điển diễn ra, hậu vệ Gerard Pique của Barcelona đã khơi mào cuộc chiến với Real bằng việc gợi lại nỗi đau của đối thủ.

VIDEO: Những pha ăn mừng ấn tượng của Messi

>> Xem thêm: Messi lập hat-trick, Barca ngược dòng trên sân của Sevilla

>> Xem thêm: Chelsea đại loạn: Kepa làm phản, Sarri sắp ra đường

Đêm qua, Real Madrid đã có chiến thắng đầy vất vả với tỷ số 2-1 trước Levante. Kết quả này giúp Kền kền trắng thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 9 điểm. Tuy nhiên sau khi giành được thắng lợi, HLV Solari vẫn có những lời phàn nàn.

Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, việc Real phải đá vào rạng sáng thứ Hai là không công bằng, khi đối thủ của họ ở trận El Clasico sắp tới đã thi đấu từ thứ Bảy. Điều này có nghĩa, Barca sẽ có lợi thế nhiều hơn Real 1 ngày nghỉ.

Để đáp lại lời phàn nàn của HLV trưởng bên phía đối thủ, trung vệ Gerard Pique bên phía Barca đã có những phát biểu có phần khiêu khích nhằm hâm nóng không khí trước cuộc đại chiến.

Pique, Real vs Barca, Barca vs Real, Pique khiêu khích, Pique troll Real, La Liga, Cúp nhà Vua

Theo tờ Sport của Anh, đội phó Barcelona đã giành những lời chế giễu cho đối thủ của mình.

“Lần cuối cùng họ có nhiều hơn chúng tôi một ngày nghỉ, chúng tôi đã thắng 5-1” – Pique nói. “Tôi biết họ đang rất mong chờ cuộc đối đầu này. Họ đã sẵn sàng nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành vé vào chung kết”.

“Còn trận đấu vào cuối tuần, chúng tôi cũng sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm để khẳng định vị thế của mình tại La Liga mùa bóng năm nay”, trung vệ Barcelona nhấn mạnh.

Pique, Real vs Barca, Barca vs Real, Pique khiêu khích, Pique troll Real, La Liga, Cúp nhà Vua

Barcelona và Real Madrid sẽ có hai cuộc gặp gỡ nhau liên tiếp trong tuần này. Đầu tiên là trận bán kết lượt về Cúp nhà Vua diễn ra lúc 3h thứ Năm ngày 28/2. Sau đó đúng ba ngày, hai đội sẽ tái đấu ở lượt về La Liga, trận đấu diễn ra lúc 2h45 Chủ nhật ngày 3/3.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pique Real vs Barca Barca vs Real Pique khiêu khích Pique troll Real La Liga Cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT