Quảng cáo

Nóng: M.U mất 4 trụ cột sau trận hòa với Liverpool

Thứ hai, 25/02/2019 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận hòa cuối tuần vừa rồi không chỉ khiến M.U đánh mất vị trí thứ tư mà còn lấy đi của họ 4 cầu thủ quan trọng.

 

 

VIDEO: Cú đúp của Rashford vào lưới Liverpool mùa trước

>> Sau vụ Kepa, HLV Sarri nói về tương lai tại Chelsea

>> Chelsea đại loạn: Kepa làm phản, Sarri sắp ra đường

M.U đã phải chịu thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa 0-0 với Liverpool hôm Chủ Nhật vừa rồi. Nói chính xác, 1 điểm trước đội bóng đầu bảng Liverpool là kết quả chấp nhận được. Tuy nhiên, họ đã không giữ được vị trí thứ 4 khi Arsenal có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trong trận đấu cùng giờ. Qua đó vươn lên xếp thứ 4 trên M.U với khoảng cách 1 điểm.

M.U vs Liverpool  , M.U chấn thương , trụ cột M.U chấn thương , Rashford chấn thương , Lingard , Mata , Herrera , Solsjaer
Không chỉ thay đổi về mặt thứ hạng, Manchester Utd còn phải chịu tổn thất nặng nề khi để mất tới 4 cầu thủ trong trận chiến với Liverpool.

Ngay trong hiệp 1, HLV Solskjaer đã phải sử dụng đến 3 sự thay đổi cho trường hợp chấn thương của Herrera, Mata và Jesse Lingard. Cả ba trường hợp trên đều được thông báo là chấn thương gân khoeo.

M.U vs Liverpool  , M.U chấn thương , trụ cột M.U chấn thương , Rashford chấn thương , Lingard , Mata , Herrera , Solsjaer
Marcus Rashford cũng đã phải nén đau thi đấu cả trận. Tiền đạo trẻ người Anh tỏ ra đau đớn và di chuyển khá chậm chạp sau pha va chạm với Henderson bên phía Liverpool.

Đội trưởng bên phía Liverpool đã có pha vào bóng trúng mắt cá chân phải của Rashford khi trận đấu diễn ra chưa đầy một phần tư giờ. Đây không phải là lần duy nhất các cầu thủ Liverpool có động thái “chăm sóc” tiền đạo trẻ bên phía M.U .

M.U vs Liverpool  , M.U chấn thương , trụ cột M.U chấn thương , Rashford chấn thương , Lingard , Mata , Herrera , Solsjaer

Các cầu thủ của Liverpool có lẽ vẫn chưa quên được cú đúp chỉ trong 24 phút của Rashford trong cuộc đối đầu mùa giải trước. Kí ức về thất bại đó có thể đã ảnh hưởng đến quyết định của Jurgen Klopp khi cất Alexander-Arnold trên băng ghế dự bị và thay vào đó là lão tướng James Milner giàu kinh nghiệm hơn ở vị trí hậu vệ phải. Dù bằng cách nào, Liverpool cũng quyết ngăn cản Rashford lặp lại điều tương tự ở mùa giải trước.

Solskjaer chỉ lên tiếng nhẹ nhàng về việc này, tuy nhiên ông tỏ ra thất vọng khi tiền đạo con cưng của mình gia nhập danh sách bệnh binh vốn đã rất dài. Vòng đấu tới, khả năng “Quỷ đỏ” sẽ đến làm khách trên sân của Crystal Palace mà không có sự góp mặt của Marcus Rashford, Ander Herrera, Mata và Jesse Lingard.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U vs Liverpool M.U chấn thương trụ cột M.U chấn thương Rashford chấn thương Lingard Mata Herrera Solsjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT