Quảng cáo

Sau vụ Kepa, HLV Sarri nói về tương lai tại Chelsea

Thứ hai, 25/02/2019 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau vụ lùm xùm trên sân Wembley trong trận chung kết Carabao Cup, Sarri đã có cuộc họp báo nói về vấn đề này và tiết lộ tương lai của mình tại Chelsea.

 

 

VIDEO: Kepa không chịu rời sân

>> Chelsea đại loạn: Kepa làm phản, Sarri sắp ra đường

Kepa , Kepa từ chối rời sân , Carabao Cup , Sarri , Sarri họp báo , Sarri nói về Kepa , Chelsea vs Man City

Phút 119 hiệp phụ thứ hai của trận chung kết Carabao Cup giữa Chelsea và Man City, HLV Sarri quyết định sử dụng nốt lượt thay người cuối cùng của mình cho vị trí thủ môn. Tuy nhiên thủ thành người Tây Ban Nha Kepa Azzibalaga đã gây sốc khi không chịu rời sân theo mệnh lệnh của HLV dù trọng tài và các đồng đội đã ra khuyên bảo. Sarri đã rất tức giận khi sự điều chỉnh của mình không được thực hiện, HLV người Italia đã bỏ vào đường hầm, nhưng sau 1 thoáng suy nghĩ, ông đã quay trở lại băng ghế huấn luyện.

Kepa , Kepa từ chối rời sân , Carabao Cup , Sarri , Sarri họp báo , Sarri nói về Kepa , Chelsea vs Man City

Kết quả, Chelsea gục ngã trên chấm penalty với tỉ số 4-3, Man City giành được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải này. Tuy nhiên điều ấy đã không được quan tâm bằng câu chuyện Kepa từ chối ra sân. Sarri đã nói gì trong cuộc họp báo sau trận?

Các phóng viên đã lập tức phỏng vấn Sarri tại buổi họp báo, ông thầy người Ý từ chối đỗ lỗi cho thủ thành Kepa.

Ông nói:”Bạn phải nói về trận đấu, chúng tôi đã chơi một trận rất hay. Đã có 1 sự hiểu lầm bởi vì tôi nghĩ thủ môn của mình bị chuột rút và không thể tiếp tục thi đấu. Nhưng có vẻ không phải như vậy, Kepa chỉ yêu cầu bác sĩ vào sân để xem xét tình hình chấn thương của cậu ấy, nhưng không nhất thiết phải rời sân. Tôi chỉ nhận ra sau khi bác sĩ trở lại băng ghế huấn luyện và thông báo điều đó với mình”.

“Tôi chỉ muốn tìm một nơi yên tĩnh để ổn định lại tinh thần” – Sarri nói về hành động đi vào đường hầm nhưng sau đó lại quay trở lại ngay lập tức.

Kepa , Kepa từ chối rời sân , Carabao Cup , Sarri , Sarri họp báo , Sarri nói về Kepa , Chelsea vs Man City

Nói thêm về trận đấu, Sarri cho rằng các học trò đã tuân thủ đúng chiến thuật, chơi thấp và thành công trong việc ngăn cản hàng công mạnh nhất châu Âu. Tuy nhiên họ đã không may mắn  ở loạt sút quyết định.

Các phóng viên cũng hỏi thêm về hình phạt dành cho thủ thành người TBN nhưng ông thầy người Ý từ chối tiết lộ. “Sẽ có, nhưng điều đó chẳng có tác dụng gì” – Sarri nói.

Cuối cùng, ông Sarri nói về tương lai của mình: ”Tôi không biết những gì sắp diễn ra, bạn phải lấy điện thoại và hỏi câu lạc bộ.  Tôi chỉ có thể nói rằng tôi vui vì cảm thấy đội bóng của mình đang được cải thiện, chúng tôi có thể trở thành 1 tập thể vững chắc. Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu hôm nay”.

 

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kepa Kepa từ chối rời sân Carabao Cup Sarri Sarri họp báo Sarri nói về Kepa Chelsea vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo