Quảng cáo

Lionel Messi từng chống đối rời sân như Kepa

Thứ hai, 25/02/2019 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kepa không phải là cầu thủ đầu tiên chống đối quyết định thay đổi người từ BHL, trước đó siêu sao Lionel Messi từng làm điều này.

VIDEO: Messi chống đối quyết định thay người của HLV Enrique

Kepa Arrizabalaga, thủ thành của Chelsea đang là cái tên HOT trên mọi mặt báo, đặc biệt là sau hành động từ chối quyết định thay người của HLV Sarri. Tình huống xảy ra ở những phút cuối hiệp phụ thứ 2 trận chung kết Cúp liên đoàn giữa Chelsea và Man City, Kepa từ chối rời sân dù HLV Sarri đã đưa ra quyết định thay thủ môn. Trước sự cương quyết của Kepa, HLV Sarri buộc phải để anh tiếp tục bắt chính và Chelsea thua 3-4 trước Man City trong loạt sút luân lưu.

Kepa,Kepa Sarri, Messi chống đối thay người, Kepa chống đối thay người, Chelsea,Sarri

Kepa Arrizabalaga không phải là cái tên đầu tiên "gây bão" khi chống đối quyết định thay người của BHL. Trước đó, siêu sao thế giới Lionel Messi cũng từng hành động tương tự.

Vào tháng 10/2014 ở trận Barca thắng 3-0 trước Eibar, Lionel Messi đã từ chối quyết định thay người của HLV Luis Enrique. Cảnh quay đã ghi lại rõ ràng tình huống này, sau đó ông Enrique buộc phải để Messi ở lại sân và rút Neymar khỏi trận đấu.

Trở lại với hành động của Kepa. Theo điều luật của FA, Kepa không phạm luật bởi ở tình huống đó trọng tài không có quyền bàn luận về việc cầu thủ từ chối quyết định thay người của BHL.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kepa Kepa Sarri Messi chống đối thay người Kepa chống đối thay người Chelsea Sarri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT