Quảng cáo

John Terry bỏ việc tại Aston Villa về tiếp quản Chelsea?

Thứ ba, 26/02/2019 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - John Terry được cho là có thể rời bỏ công việc hiện tại để đến làm việc ở Chelsea trong hoàn cảnh nội tình của The Blues đang trở nên vô cùng bất ổn.

VIDEO: Kepa công khai "bật" Sarri

>> Xem thêm: Từ chối rời sân, Kepa có vi phạm luật thi đấu?

>> Xem thêm: David Luiz phá vỡ sự im lặng sau vụ Kepa phản đối Sarri

Cựu tuyển thủ quốc gia Anh John Terry hiện đang là trợ lý HLV tại Aston Villa. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Telegraph, anh sẵn sàng rời bỏ công việc hiện tại để đến làm việc cho Chelsea với bất kỳ vai trò nào.

Tờ báo này cũng khẳng định không rõ liệu Chelsea có trao cho Terry cơ hội hay không, nhưng huyền thoại của sân Stamford Bridge có vẻ đã sẵn sàng trở lại trong hoàn cảnh nội tình của đội bóng cũ đang trở nên vô cùng bất ổn.

huyen thoai Chelsea, HLV Chelsea, Chelsea, chelsea sa thai HLV, terry, lampard, sarri

Chiếc ghế của HLV Maurizio Sarri vẫn sẽ được đảm bảo ít nhất là đến hết trận gặp Tottenham vào thứ Năm tuần này. Tuy nhiên sau vụ nổi loạn của thủ thành Kepa, người ta lo ngại chiến lược gia người Ý không thể làm chủ được phòng thay đồ vốn rất phức tạp của Chelsea. Có thể Sarri vẫn sẽ mất việc nếu như đội bóng của ông không giành được kết quả tốt trước Tottenham ở trận đấu sau đây hai ngày.

Steve Holland, cựu trợ lý từng làm việc nhiều năm ở Stamford Bridge được cho là sẽ đến tiếp quản đội bóng nếu Sarri bị sa thải, trong khi đó Frank Lampard, một huyền thoại khác của The Blues cũng là một ứng viên lớn. Tuy nhiên, John Terry cũng đã sẵn sàng nếu như được đội bóng cũ trao cơ hội.

huyen thoai Chelsea, HLV Chelsea, Chelsea, chelsea sa thai HLV, terry, lampard, sarri

Mặc dù chỉ mới bắt đầu công việc với Aston Villa, nhưng phẩm chất lãnh đạo, uy tín cùng mối liên hệ chặt chẽ với đội bóng cũ có thể giúp Terry làm tốt trong vai trò huấn luyện, đặc biệt trong hoàn cảnh phòng thay đồ của đội bóng đang rất bất ổn.

Trong vụ việc Kepa công khai phản đối HLV Sarri, John Terry cũng đã lên tiếng bảo vệ ông thầy người Ý, đồng thời chỉ trích thủ thành 24 tuổi: "Cầu thủ buộc phải rời sân ngay lập tức nếu số áo của mình xuất hiện trên bảng điện tử. Sau vụ việc này, không loại trừ khả năng các cầu thủ sẽ học theo hành động của cậu ta. Bạn cần tôn trọng vào quyết định của HLV. Tôi hiểu các cầu thủ luôn khao khát chiến đấu, nhưng họ cũng phải biết rõ trách nhiệm và nghĩa vụ của mình”.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huyen thoai Chelsea HLV Chelsea Chelsea chelsea sa thai HLV terry lampard sarri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT