Quảng cáo

Benzema: "Tôi hạnh phúc vì không có Ronaldo"

Thứ ba, 26/02/2019 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận Siêu kinh điển ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Benzema thừa nhận anh thích thú về việc được chơi tự do khi Ronaldo rời khỏi Real Madrid.

Video: Kỹ năng của Benzema ở Real Madrid

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 28

>> John Terry mách nước cho Sarri giữ ghế ở Chelsea

Real Madrid chuẩn bị có trận đấu quan trọng ở trận bán kết lượt cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Barcelona. Cầm hòa Barca trên khách ở lượt đi là một chút lợi thế cho Kền kền trắng. Benzema chính là người kiến tạo để Vazquez ghi bàn ở trận đấu trên sân Camp Nou.

Trả lời phỏng vấn của tờ France Football, Benzema tỏ ra vui mừng khi được thi đấu một cách tự do hơn và có thể tập trung vào việc ghi nhiều bàn thắng cho CLB. Tiền đạo số 9 của Real Madrid cũng giải thích sự thay đổi lối chơi sau khi Ronaldo ra đi giúp cho anh có nhiều cơ hội thi đấu gần khung thành đối phương hơn.

Benzema nói: "Bây giờ, việc ghi bàn phụ thuộc vào tôi và tôi muốn có nhiều bàn thắng. Tôi muốn gánh vác trọng trách này và đó là điều tôi thích thú. Đó cũng là điều tôi thực sự làm khi còn ở Lyon. Tôi tự nhủ với bản thân rằng tôi sẽ phải nhận vai trò này ở Real và phải làm tốt nó".

"Những mùa giải trước, có một cầu thủ ghi được 50 bàn một mùa và tôi đóng vai trò một chân chuyền, mặc dù tôi vẫn mang áo số 9. Trên thực tế, tôi không thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm. Tôi chơi một cách hài hòa với Ronaldo. Chúng tôi trở thành một cặp đôi ăn ý. Tôi phối hợp tốt với Cristiano và giúp anh ấy ghi nhiều bàn thắng hơn", Benzema giải thích thêm.

Benzema, Ronaldo, Benzema ronaldo, cr7, Real vs Barca, sieu kinh dien, benzema real, ronaldo real, tin Real,

Benzema đã có 20 lần sút tung lưới đối phương sau 40 lần ra sân cho Real Madrid mùa giải năm nay. Ở Champions League, tiền đạo người Pháp cũng đã có được 60 bàn thắng và chỉ kém thành tích của huyền thoại Raul 11 bàn. Benzema cho rằng thi đấu ở vị trí tiền đạo khiến cho cầu thủ này cảm thấy thoải mái và tự hào hơn.

Cựu tiền đạo của Lyon nói thêm: "Được là chính mình ở vị trí sở trường giúp tôi trở nên thoải mái hơn và tạo động lực cho tôi tiến xa hơn trong sự nghiệp. Tôi sẽ cố gắng đạt được thành tích như Raul vậy".

"Đương nhiên, ghi bàn và đưa đội bóng đến chiến thắng là rất tuyệt vời, nhưng nếu bạn có thể đánh bại đối thủ theo một cách khác thì nó cũng tốt. Tôi tin rằng bóng đá không chỉ là những con số. Bạn theo dõi những trận đấu để tìm kiếm những pha bứt tốc, bật nhả, sút xa, hoặc những đường chuyền tuyệt vời ... Bóng đá thực sự là một show diễn. Tôi nghĩ về bóng đá như vậy từ khi còn nhỏ", Benzema tiếp tục.

Benzema, Ronaldo, Benzema ronaldo, cr7, Real vs Barca, sieu kinh dien, benzema real, ronaldo real, tin Real,

Benzema và đồng đội sẽ có liên tiếp hai trận siêu kinh điển chỉ trong vòng 3 ngày. Ngoài trận bán kết lượt về ở cúp Nhà vua, họ sẽ tiếp tục đụng độ Barca ở vòng 26 La Liga. Trận bán kết giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 28/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Ronaldo Benzema ronaldo cr7 Real vs Barca sieu kinh dien benzema real ronaldo real tin Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT