Quảng cáo

Sau vụ Kepa, phòng thay đồ của Chelsea loạn hơn bao giờ hết

Thứ ba, 26/02/2019 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vụ việc của Kepa mang lại nhiều hậu quả hơn tưởng tượng, chưa bao giờ phòng thay đồ của Chelsea rối loạn như thế.

 

 

VIDEO: Kepa từ chối rời sân

>> Sau vụ Kepa, HLV Sarri nói về tương lai tại Chelsea

>> Từ chối rời sân, Kepa có vi phạm luật thi đấu

Việc thủ thành Kepa trái lời HLV Sarri, từ chối rời sân trong trận chung kết Carabao Cup đã mang lại những hậu quả khôn lường.

Kepa , Kepa Sarri , Kepa từ chối vào sân , Carabao Cup , Chelsea , Sarri , Sarri bị sai thải

Cá nhân Kepa đã phải chịu phạt nội bộ 1 tuần lương, anh cũng đã gửi lời xin lỗi công khai đến tập thể Chelsea, HLV Maurizio Sarri và thủ thành Caballero.

Theo Sportmail, Caballero – người được chỉ định vào sân thay thế Kepa đã rất tức giận với hành động của người đàn em. Một số cầu thủ đã ủng hộ thủ thành này và ông Sarri, nhưng một số khác ( được đồn đoán là nhóm người TBN ) lại đứng về phía Kepa.

Kepa , Kepa Sarri , Kepa từ chối vào sân , Carabao Cup , Chelsea , Sarri , Sarri bị sai thải

Ban lãnh đạo Chelsea đang ra sức ngăn cản vụ sóng ngầm này. Còn nhớ năm 2017, Antonio Conte cũng đã có 1 cuộc va chạm tương tự với Diego Costa từ một vụ tranh cãi, sau đó thì ai cũng biết. Diego Costa bị trừng phạt trước khi rời khỏi Chelsea vào mùa hè, Conte cũng ra đi không lâu sau đó. Chỉ có Chelsea chịu thiệt thòi với nội bộ hỗn loạn cùng thành tích thi đấu bết bát.

Sau tất cả những việc xảy ra, Sarri đã tổ chức 1 cuộc gặp với thủ thành trị giá 72 triệu bảng này để làm rõ những khúc mắc. Chelsea cũng có cuộc nói chuyện với đại diện của thủ thành TBN này vào thứ Hai để giải quyết triệt để vấn đề này.

Nội tình Chelsea vốn đã chưa bao giờ yên ổn, cộng thêm vụ lùm xùm này, chiếc ghế của Sarri đang lung lay hơn bao giờ hết. Ban lãnh đạo sẽ quyết định về tương lai của ông sau trận đại chiến London với Tottenham vào ngày thứ Năm tới.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kepa Kepa Sarri Kepa từ chối vào sân Carabao Cup Chelsea Sarri Sarri bị sai thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT