Quảng cáo

Ramos chính thức bị UEFA treo giò bởi "vạ miệng"

Thứ tư, 27/02/2019 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, UEFA đã buộc tội Ramos vì hành vi tẩy thẻ trong trận đấu với Ajax. Đội trưởng của Real rất có thể sẽ bị treo giò nếu đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lọt vào tứ kết.

 

 

VIDEO: Những pha chơi xấu của Ramos

>> Xem thêm: Gareth Bale không vui trước thềm Siêu kinh điển

>> Xem thêm: Benzema: "Tôi hạnh phúc vì không có Ronaldo"

Real Madrid đã giành chiến thắng 2-1 trước Ajax ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, chiếc thẻ vàng của Ramos ở phút 89 trận đấu đã gây ra nhiều tranh cãi. Với chiếc thẻ vàng này, Ramos sẽ vắng mặt ở trận đấu lượt về nhưng sẽ quay trở lại nếu Real lọt vào tứ kết.

Sau trận đấu, Ramos cũng đã thừa nhận sẽ là dối trá nếu nói rằng anh không cố tình nhận thẻ vàng nhưng đó là tình huống phạm lỗi bất khả kháng. Ngay lập tức, Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đã vào cuộc điều tra vụ việc này.

real madrid, ramos, ajax, c1, vòng 1/8 cúp c1

Nếu bị kết tội bởi cơ quan điều tra kỷ luật của UEFA, Ramos có thể sẽ phải bị treo giò thêm và phải nghỉ thi đấu ở vòng tứ kết nếu như Real vượt qua Ajax lọt vào tứ kết.

Tiền vệ của Valencia, Geoffrey Kondogbia mới đây đã bị Uefa ra lệnh cấm thi đấu hai trận vì một hành vi phạm tội tương tự. Anh bị phán quyết đã cố tình nhận thẻ vàng trong chiến thắng lượt đi Europa League trước Celtic.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid ramos ajax c1 vòng 1/8 cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo