Quảng cáo

NÓNG! Juventus ra quyết định chính thức về Higuain

Thứ ba, 26/02/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, CLB Juventus đã ra phán quyết chính thức về tương lai của tiền đạo Gonzalo Higuain. Theo đó, anh sẽ không còn cơ hội trở về Turin.

VIDEO: Đẳng cấp của Higuain

>> Xem thêm: Benzema: "Tôi hạnh phúc vì không có Ronaldo"

>> Xem thêm: Sarri đã hét lớn vào mặt Kepa trong phòng thay đồ thế nào?

Theo báo chí Italia, CLB Juventus mới đây đã có quyết định chính thức về tương lai của tiền đạo Gonzalo Higuain. Theo đó, gã khổng lồ nước Ý không muốn tiền đạo này quay trở về Turin bất chấp việc đội bóng đang mượn anh là Chelsea có muốn mua đứt hay không.

Juventus, Higuain, Chelsea, tương lai Higuain, Chelsea mượn Higuain, Higuain Chelsea

Tiền đạo có biệt danh El Pipita hiện đang thi đấu trong màu áo Chelsea dưới dạng cho mượn đến hết mùa bóng năm nay. Sau đó, Chelsea có hai lựa chọn, hoặc tiếp tục mượn anh thêm một mùa với mức phí 18 triệu euro, hoặc mua đứt anh với giá 36 triệu euro.

Tuy nhiên theo Il Corriere di Torino, đội bóng nước Anh không muốn trả 36 triệu. Chelsea đang thương lượng với đội chủ sân Allianz để mua đứt Higuain mới mức giá thấp hơn. Bất chấp việc bị cấm chuyển nhượng, Chelsea chỉ cần thanh toán đủ tiền cho Juventus trước ngày 30 tháng Sáu thì họ sẽ chính thức sở hữu tiền đạo người Argentina.

Phía Juventus, họ có vẻ không muốn nhận ít hơn 36 triệu euro cho Higuain. Trong trường hợp thỏa thuận giữa Chelsea và Juventus không thành công, Bà đầm già vẫn sẽ bán Higuain cho đội bóng khác chứ không muốn anh trở lại Turin.

Juventus, Higuain, Chelsea, tương lai Higuain, Chelsea mượn Higuain, Higuain Chelsea

Trong khoảng 10 năm trở lại đây, Higuain luôn nằm trong danh sách những trung phong lợi hại nhất của bóng đá thế giới. Sau màn trình diển đỉnh cao tại Napoli, năm 2016, anh gia nhập Juventus với mức giá kỷ lục 90 triệu euro.

Hai mùa giải chơi cho đội chủ sân Allianz, Higuain thi đấu xuất sắc khi ghi 55 bàn thắng sau 105 lần ra sân. Tuy nhiên sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo khiến Juventus đẩy anh đến AC Milan và sau đó là Chelsea.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Higuain Chelsea tương lai Higuain Chelsea mượn Higuain Higuain Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT