Quảng cáo

Brendan Rodgers chính thức dẫn dắt Leicester City

Thứ ba, 26/02/2019 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Brendan Rodgers vừa chính thức chia tay CLB Celtic để đến với đội bóng mới ở Premier League, Leicester City.

VIDEO: Trận thua 1-4 của Leicester trước Palace

>> Xem thêm: Solskjaer báo tin mừng cho MU trước trận gặp Palace

>> Xem thêm: Sarri đã hét lớn vào mặt Kepa trong phòng thay đồ thế nào?

Sau chuỗi thành tích bết bát dưới thời HLV Claude Puel, đặc biệt là trận thua 1-4 trước Crystal Palace hôm thứ Bảy vừa qua, CLB Leicester City đã chính thức sa thải chiến lược gia người Pháp. Và người ngồi vào chiếc ghế nóng đang bị bỏ trống ở sân King Power sẽ là Brendan Rodgers, cựu thuyền trưởng của Liverpool và Celtic.

Brendan Rodgers đến NHA, Brendan Rodgers, Leicester, Leicester City, Liverpool, Celtic, Premier League

Theo nhiều nguồn tin uy tín từ Anh, HLV Brendan Rodgers đã nói lời chia tay các cầu thủ và ban lãnh đạo Celtic để trở lại Premier League. Dù không muốn nhưng đội bóng Scotland buộc phải để ông ra đi.

Trợ lý của Rodgers, Chris Davies cùng hai HLV chuyên môn là Kolo Toure và Glenn Driscoll đều được cho là sẽ đi cùng HLV người Bắc Ireland để đến làm việc tại sân vận động King Power.

Leicester City được cho là đã liên hệ với Brendan Rodgers từ cuối năm ngoái, thế nhưng đến bây giờ họ mới sa thải Claude Puel để chính thức mời chiến lược gia 46 tuổi ngồi vào ghế nóng. Trong quãng thời gian làm việc tại Celtic, Rodgers từng có được rất nhiều thành công, điển hình là 2 cú ăn ba liên tiếp ở mùa 2017/18 và 2018/19.

Trước khi làm việc tại Celtic, Rodgers từng dẫn dắt nhiều CLB ở nước Anh như Watford, Swansea hay Liverpool. Thành công lớn nhất của ông là suýt chút nữa đưa đội bóng thành phố cảng lên ngôi vương ở mùa 2013/14.

Brendan Rodgers đến NHA, Brendan Rodgers, Leicester, Leicester City, Liverpool, Celtic, Premier League

Quyết định đến với Leicester được coi là một bước tiến trong sự nghiệp cầm quân của chiến lược gia người Bắc Ireland. Tại sân King Power, Rodgers sẽ được làm việc với một dàn cầu thủ đầy tài năng cùng ông chủ có tham vọng lớn.

Sau chức vô địch Premier League mùa bóng 2015/16, Leicester tuy không còn thường xuyên có mặt ở top đầu giải đấu này nhưng họ vẫn luôn là một đội bóng đáng gờm. Mục tiêu của Rodgers khi đến làm việc tại sân King Power sẽ là dẫn dắt Bầy cáo lọt top 6 Ngoại hạng Anh mùa bóng năm sau.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brendan Rodgers đến NHA Brendan Rodgers Leicester Leicester City Liverpool Celtic Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT