Quảng cáo

NÓNG: Solskjaer báo tin mừng cho MU trước trận gặp Palace

Thứ ba, 26/02/2019 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Man United, Solskjaer xác nhận Rashford sẵn sàng cho trận đấu trước Palace, tuy nhiên Herrera, Lingard và Mata chắc chắn vắng mặt.

Video: Kỹ năng tuyệt vời của Rashford ở MU

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 28

>> Lukaku chỉ tên cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của MU

Man United vừa mới trải qua trận đấu khó khăn trước Liverpool ở vòng đấu trước ở Ngoại hạng Anh. Trận hòa không bàn thắng không chỉ khiến MU mất vị trí thứ 4 vào tay của Arsenal mà Quỷ đỏ còn phải đối mặt với hàng loạt chấn thương của các cầu thủ quan trọng. Herrera, Mata, Lingard và cả Rashford đều gặp những vấn đề khác nhau sau trận Derby nước Anh.

Tuy nhiên, mới đây, đích thân HLV Solskjaer báo tin mừng về tình hình chấn thương của Rashford với các CĐV. Ole xác nhận rằng chấn thương của Rashford không nặng như dự kiến và cầu thủ người Anh đang chuẩn bị tích cực cho trận đấu

HLV người Na Uy trả lời MUTV: "Chúng tôi đang làm việc với Rashford và mọi thứ có vẻ rất tích cực. BHL sẽ tiếp tục xem xét về tình hình vết đau của cậu ấy bởi vì nó không quá đáng sợ như bên ngoài. CLB thực sự may mắn khi chấn thương ấy không tệ hơn khi cậu ấy phải thi đấu hết 90 phút".

HLV Solskjaer, Solskjaer, Solskjaer MU, tin MU, tin chấn thương MU, Rashford, Crystal Palace vs MU, tin NHA, tin bong da

"Marcus sẽ có cơ hội để ra sân và chúng ta sẽ hay chờ xem cậu ấy phục hồi thế nào. Không có nhiều cầu thủ thực sự trở lại ở trận này và sẽ có cơ hội cho những cầu thủ trẻ", Solskjaer nói thêm.

Ở trận đấu với Liverpool, Herrera và Mata phải ra sân ngay trong hiệp 1 trong khi đó Lingard chỉ vào sân được ít phút trước khi cũng phải nhường chỗ cho Sanchez. Solskjaer tỏ ta khá tiếc nuối với những chấn thương này và thông báo về việc vắng mặt của cả 3.

Ole nói: "Cả 3 cầu thủ của chúng tôi đều sẽ không sẵn sàng cho trận đấu này. Họ là những cầu thủ quan trọng thực sự đáng tiếc vì họ không thể ra sân".

HLV Solskjaer, Solskjaer, Solskjaer MU, tin MU, tin chấn thương MU, Rashford, Crystal Palace vs MU, tin NHA, tin bong da

"Valencia vẫn có một chút vấn đề và sẽ mất vài tuần để trở lại mặc dù cậu ấy đã có thể tập luyện. Martial cũng sẽ không tham gia và cả Phil Jones cũng vậy. Phil không khỏe nhưng thật may là chúng tôi có Bailly, Smalling và Lindelof khỏe mạnh ở vị trí này".

Như vậy, với danh sách chấn thương khá dài, khả năng MU xuất phát với bộ ba Rashford, Lukaku, Sanchez là khá cao. Trong khi đó, McTominay sẽ có cơ hội tiếp tục xuất phát. Hàng phòng ngự của Quỷ đỏ sẽ không quá đáng lo với Dalot sẵn sàng giảm tải cho Ashley Young. Trận đấu giữa Crystal Palace vs Man United ở vòng 28 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 28/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Solskjaer Solskjaer Solskjaer MU tin MU tin chấn thương MU Rashford Crystal Palace vs MU tin NHA tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT