Quảng cáo

Trước Kepa, đã có những cầu thủ nổi tiếng nào làm trái ý HLV

Thứ ba, 26/02/2019 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Câu chuyện Kepa từ chối rời sân là câu chuyện được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua, vậy trước đó đã có những trường hợp nào tương tự như vậy. Hãy cùng thethao247 điểm lại nhé.

VIDEO: Cú sút panenka của Hazard trong trận chung kết Carabao Cup

>> Sau vụ Kepa, phòng thay đồ của Chelsea loạn hơn bao giờ hết

>> John Terry mách nước cho Sarri giữ ghế ở Chelsea

Kepa từ chối rời sân là sự kiện được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua, trong lịch sử bóng đá cũng đá có 1 số trường hợp tương tự như vậy.

Có rất nhiều ngôi sao mà ai cũng biết mặt biết tên, họ đã từng có những xử sự như thủ thành Chelsea hôm Chủ Nhật vừa rồi. Tuy nhiên lí do, động cơ của mỗi trường hợp lại khác nhau hoàn toàn. Cũng thethao247 điểm lại nhé.

Kalinic 2018

Kepa , Kepa chống đối , Carabao Cup , các cầu thủ chống đối HLV , Chelsea , Messi , Neymar , David Luz

Đầu tiên là trường hợp tại vòng chung kết World Cup 2018, tiền đạo Nicola Kalinic của ĐT Croatia đã từ chối hiệu lệnh khởi động - vào sân của HLV Dalic khi trận đấu chỉ còn vài phút ít ỏi.

Ngay sau trận đấu đó, Kalinic đã bị trục xuất thẳng về nước, còn Croatia đi tiếp đến trận chung kết và đoạt ngôi Á quân. Thành tích tốt nhất lịch sử của bóng đá Croatia. Lứa cầu thủ Croatia năm 2018 với Modric, Rakitic, Mandzukic… được vinh danh là thế hệ vàng thứ 2 sau những huyền thoại Suker, Bilic, Kovac

De Rossi 2018

Kepa , Kepa chống đối , Carabao Cup , các cầu thủ chống đối HLV , Chelsea , Messi , Neymar , David Luz

Trái ngược với những trường hợp “cừu đen” được nêu trong bài viết, Daniele De Rossi lại có một màn từ chối HLV được người hâm mộ ủng hộ nhiệt thành.

Cụ thể, tại trận đấu play off lượt về vòng chung kết World Cup 2018. Italy đang hòa Thụy Điển 0-0 ( lượt đi Italy thua 0-1 ) , họ cần 1 chiến thắng để có vé đến Pháp dự World Cup vào hè 2018. Nhưng trong thế cần bàn thắng, HLV Ventura lại ra hiệu lệnh tung De Rossi ( là 1 tiền vệ phòng ngự vào sân ). Ngay lập tức đội trưởng Roma phản ứng gay gắt, theo những gì được kể lại, De Rossi đã nói :”Chúng ta đang cần bàn thắng chứ không phải 1 trận hòa, tung tôi vào sân làm quái gì, người vào sân phải là cậu ấy ( ý nói Insigne ) “.

Kết quả là Ventura tung người khác vào sân chứ không phải De Rossi hay Insigne. Italy thua 0-1 sau 2 lượt trận. Vòng chung kết World Cup vắng mặt người Ý.

VIDEO: De Rossi giận dữ với quyết định thay người vô lý của HLV Ventura

David Luiz 2016

Kepa , Kepa chống đối , Carabao Cup , các cầu thủ chống đối HLV , Chelsea , Messi , Neymar , David Luz

Đồng đội của Kepa, David Luiz cũng có một màn bất tuân lệnh HLV thời còn khoác áo PSG.

Giống như Kepa, David Luiz được cho là chấn thương và HLV Unai Emery quyết định thay anh bằng Marquinhos. Tuy nhiên Luiz cho rằng anh vẫn tiếp tục thi đấu được và không rời sân.

David Luiz rời PSG đến Chelsea ngay tháng 9 năm 2016, còn ông thầy Unai Emery tại vị cho đến tháng 5 năm 2018, trước khi sang Arsenal.

Messi 2014

Kepa , Kepa chống đối , Carabao Cup , các cầu thủ chống đối HLV , Chelsea , Messi , Neymar , David Luz

Lionel Messi cũng có 1 tình huống tương tự trong năm 2014. HLV trưởng của Barca khi đó là Luis Enrique quyết định rút Messi ra khỏi sân khi tỉ số đã an bài, để dành sức cho loạt trận Champions League sắp tới. Tuy nhiên tiền đạo người Argentina này đã quay lưng phớt lờ hiệu lệnh của ông thầy.

Người được chỉ định vào thay Messi là Munir sau đó vẫn được vào sân thì đấu, nhưng người thay thế cho anh là Neymar.

VIDEO: Messi trái lệnh HLV ( 0:53 )

Tevez 2011

Kepa , Kepa chống đối , Carabao Cup , các cầu thủ chống đối HLV , Chelsea , Messi , Neymar , David Luz

Tháng 9 năm 2011 trong loạt trận vòng bảng Champions League. Man City của Tevez đối đầu với Bayer Munich, thời gian trôi về cuối, HLV Mancini chỉ định Tevez vào sân nhưng anh này thẳng thừng từ chối.

Đó cũng là những rạn nứt đầu tiên trong mối quan hệ Mancini-Tevez, Tevez lập tức phải làm bạn với băng ghế dự bị và chỉ được sử dụng lại vào tháng 3 năm 2012. Còn Mancini rời Man City hơn 1 năm sau đó.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kepa Kepa chống đối Carabao Cup các cầu thủ chống đối HLV Chelsea Messi Neymar David Luz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT