Quảng cáo

Neymar tiết lộ sự thật về mối quan hệ với Messi

Thứ ba, 26/02/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù đã chuyển sang PSG nhưng Neymar vẫn không kìm được cảm xúc mỗi khi nhớ lại những ngày tháng thi đấu cùng Messi trong màu áo Barcelona.

VIDEO: Top 10 bàn thắng đẹp của Neymar trong màu áo Barcelona

>> Xem thêm: Huyền thoại Real: "Messi mới là thiên tài, không phải Ronaldo"

>> Xem thêm: Benzema: "Tôi hạnh phúc vì không có Ronaldo"

Gia nhập Barcelona từ Santos, Neymar chia sẻ rằng Messi chính là người giúp anh ổn định cuộc sống mới tại đây. Trong 3 năm khoác áo Barcelona, Neymar ghi được 90 bàn thắng, cùng với Messi và Suarez tạo nên bộ ba “MSN” ghi đến 364 bàn thắng khiến mọi hàng thủ phải khiếp sợ.

Khi Neymar đến câu lạc bộ xứ Catalan, thông điệp của Messi dành cho anh rất đơn giản: "Tôi ở đây để giúp cậu."

psg, barca, barcelona, santos, messi, neymar

"Đó là câu chuyện tôi kể cho mọi người. Vào thời điểm tôi cần sự hỗ trợ nhất, cầu thủ giỏi nhất thế giới đã đến và trao cho tôi tình yêu. Leo chính là chàng trai rất đặc biệt đối với tôi tại Barcelona", Neymar chia sẻ trên trên Goal.

Theo Neymar, ngôi sao người Argentina đã khuyên rằng đừng để bị áp lực bởi môi trường xung quanh mới, điều này sẽ giúp cầu thủ người Brazil ổn định cuộc sống.

psg, barca, barcelona, santos, messi, neymar

“Anh ấy đã nói với tôi rằng hãy là chính mình, hạnh phúc giống như ở Santos. Đừng ngại, đừng sợ tôi hay bất cứ ai trong câu lạc bộ này. Chúng tôi ở đây để giúp cậu”, Neymar xúc động chia sẻ.

Chuyển sang khoác áo PSG năm 2017, Neymar tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội hình của đội bóng nhà giàu nước Pháp. Hiện tại, Neymar vẫn đang chấn thương và chạy đua với thời gian để kịp tham dự trận đấu lượt về với MU tại vòng 1/8 Champions League.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
psg barca barcelona santos messi neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo