Quảng cáo

Neymar chạy đua thời gian để đấu với M.U

Thứ bảy, 16/02/2019 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar đang có trạng thái tâm lý tốt và chạy đua thời gian để có thể trở lại ở đại chiến với MU.

 

VIDEO:

 

Neymar biểu diễu kĩ thuật

>> Mbappe xuất sắc hơn Ronaldo và Messi ở tuổi 20

>> Pogba đập phá phòng thay đồ sau trận thua PSG

Ngôi sao người Brazil đã dính phải chấn thương xương bàn chân trong trận thắng Strasbourg vào cuối tháng trước. Chấn thương này khiến Neymar vắng mặt trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Manchester Utd.

Tiền đạo này đang nỗ lực trở lại trong trận lượt về, tình huống xấu nhất anh sẽ phải chờ đến vòng tứ kết mới có thể ra sân thi đấu cho đội bóng chủ sân Parc des Princes.


 

Neymar chụp ảnh trước khi lên máy bay riêng

“Vì cuộc sống là dành cho những chiến binh, không gì có thể làm tôi chùn bước” – Neymar chú thích hình ảnh của mình trên instagram.

Các trang báo quốc tế Brazil đã hé lộ kế hoạch điều trị và dự kiến trở lại của Neymar.

“Nó đang trở lại tốt hơn” – cầu thủ tấn công nói với chương trình Youtube Fui Clear. “húng tôi đã thực hiện một số phương pháp điều trị, một số thủ tục để cải thiện nó nhanh nhất có thể và chúng tôi hài lòng với tiến trình cũng như mọi thứ đang diễn ra”

Neymar chia sẻ thêm;” Tôi không thể chờ đợi để làm điều mình thích nhất trong đời đó là chơi bóng. Sẽ mất 8 đến 10 tuần để phục hồi, đó là những gì chúng ta tưởng tượng. Vì vậy tôi nghĩ nhiều là 10 tuần. Chúng tôi đã nỗ lực làm việc để đẩy nhanh quá trình.

Nói tóm lại, Neymar cùng đội ngũ  y tế của mình đang chạy đua thời gian để trở lại sớm nhất. PSG của anh sẽ có trận tiếp đón các vị khách Manchester Utd trên sân nhà Pars des Princes vào ngày 6 tháng 3 tới đây.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG MU Champions League Instagram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT