Quảng cáo

De Gea từ chối lương khủng với MU khiến fan lo lắng

Thứ tư, 27/02/2019 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù được MU đề nghị gia hạn vào một bản hợp đồng mới với mức lương khủng nhưng De Gea vẫn chưa chịu ký kết.

 

 

VIDEO: Top 10 pha cứu thua của De Gea

>> Xem thêm: NÓNG: Solskjaer báo tin mừng cho MU trước trận gặp Palace

>> Xem thêm: Lukaku chỉ tên cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của MU

Cụ thể, Man Utd muốn biến cầu thủ 28 tuổi này trở thành thủ môn được trả lương cao nhất thế giới – nhưng việc gia hạn vẫn chưa được ký kết sau hơn một năm đàm phán. Hợp đồng 5 năm cũng sẽ biến De Gea trở thành một trong những người nhận lương cao nhất tại Old Trafford cùng với Alexis Sanchez, người đang nhận tới 400.000 bảng mỗi tuần.

mu, man utd, de gea, ngoại hạng anh, premier league

Tuy nhiên, dường như vẫn chưa đủ để đạt được thỏa thuận với người đại diện của tuyển thủ quốc tế người Tây Ban Nha, điều này làm dấy lên những nghi ngờ về tương lai lâu dài của De Gea. Ed Woodward quyết tâm chấm dứt mọi tin đồn về tương lai của De Gea trước mùa hè, trước khi đàm phán gia hạn với Luke Shaw và Anthony Martial.

MU trước đó đã kích hoạt tùy chọn 12 tháng hợp đồng để có thời gian đi đến các thỏa thuận nhưng các cuộc đàm phán vẫn đi vào ngõ cụt. Juventus và PSG được cho là đang theo sát mọi diễn biến liên quan đến De Gea.

mu, man utd, de gea, ngoại hạng anh, premier league

Aaron Ramsey gia nhập Juventus với bản hợp đồng tự do nhưng đổi lại cầu thủ người xứ Wales nhận mức lương lên tới 400.000 bảng mỗi tuần. Đây chính là bằng chứng về những gì De Gea sẽ kiếm được nếu trở thành cầu thủ tự do.

Việc De Gea tiếp tục từ chối hợp đồng với Man Utd khiến fan hâm mộ lo lắng, bởi anh đang là người gác đền số 1 của Quỷ đỏ và hàng đầu thế giới hiện tại.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd de gea ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT