Quảng cáo

Gareth Bale lập thành tích tồi tệ trước Barca

Thứ năm, 28/02/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gareth Bale trải qua một thống kê tồi tệ trong những lần đối đầu với Barcelona ở Bernabeu, 5 lần đấu Barca trên sân nhà, Bale thua cả 5.

Video: Bàn thắng kinh điển của Bale vào lưới Barca

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 29

>> Lukaku tỏa sáng, MU giành 3 điểm trọn vẹn trên sân Palace

Gareth Bale và đồng đội đã bị loại khỏi cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau trận bán kết lượt về trên sân Bernabeu. Real Madrid để thua một cách cay đắng 0-3 trong trận Siêu kinh điển với Barcelona. Mặc dù có hiệp 1 không tồi nhưng Kền kền trắng nhận tới 3 bàn thua trong hiệp 2.

Đây là trận đấu thứ 5 mà Gareth Bale đối đầu với Barcelona trên SVĐ Bernabeu. Tuy nhiên, đáng buồn là cầu thủ người Xứ Wales đã thua cả 5 trận Siêu kinh điển này.

Bale gia nhập Real Madrid từ Tottenham năm 2013 và có trận thua 3-4 trên sân nhà ở mà giải đầu tiên. Trận đấu mà Messi có một hattrick để làm lu mờ đi cú đúp của Gareth Bale. Mùa giải 2015/16, Bale đối mặt với thất bại tủi hổ 4-0 trên Bernabeu.

Bale, Gareth Bale, real vs barca, Bale Real, Bale vs barca, sieu kinh dien, el clasico, bale sieu kinh dien

Hai mùa giải La Liga gần đây nhất, Barcelona cũng đều mang về 3 điểm trọn vẹn sau những lần đến thăm SVĐ của Real. Năm 2017, họ chiến thắng 3-2 nhờ bàn thắng ở phút 92 của Messi và đến tháng 12 năm đó Barca có thắng lợi 3-0.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả là trong hai trận mà Gareth Bale không góp mặt thì Real Madrid đều chiến thắng. Một lần là chiến thắng 3-1 vào năm 2014 và gần đây nhất thì Marco Asensio đem về thắng lợi 2-0 cho Real vào tháng 8/2017.

Bale, Gareth Bale, real vs barca, Bale Real, Bale vs barca, sieu kinh dien, el clasico, bale sieu kinh dien

Thành tích đáng quên này không biết có đeo bám Bale đến trận trận đấu với Barca ở La Liga cuối tuần này hay không? Mặc dù có rất nhiều những người hâm mộ Real cũng muốn cầu thủ xứ Wales ngồi ngoài nhưng vấn đề của Real chắc chắn không nằm ở một mình Bale. Kền kền trắng sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn đánh bại đội bóng xứ Catalan vào cuối tuần này. Trận đấu giữa Real Madrid vs Barcelona ở vòng 26 La Liga sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 3/3.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Copa Del Rey Siêu kinh điển La Liga El Clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT