Quảng cáo

Đả bại Real 3-0, Barca lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ năm, 28/02/2019 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barcelona thiết lập kỷ lục mới của bóng đá Tây Ban Nha với lần thứ 6 liên tiếp vào chung kết Cúp Nhà Vua sau thắng lợi 3-0 trên sân Santiago Bernabeu của Real Madrid.

Barcelona đã viết lên trang sử mới của bóng đá Tây Ban Nha, sau khi đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng đậm với tỷ số 3-0 trước Real Madrid ngay trên sân khách ở trận bán kết lượt về Cúp Nhà Vua nhờ cú đúp bàn thắng của tiền đạo Luis Suarez. Với thắng lợi chung cuộc 4-1 sau hai lượt trận, Barca đã thực hiện được điều mà chưa từng có đội bóng nào ở xứ sở Bò tót làm: Vào chung kết của Copa del Rey trong 6 mùa giải liên tiếp.

Barca - đội đang sở hữu tổng cộng 30 chức vô địch Cúp Nhà Vua - sẽ chơi trận chung kết thứ 41 của họ ở đấu trường này vào ngày 25/5 trước một trong hai đội bóng là Real Betis và Valencia.

Barca, Real, Barca lập kỷ lục, Real vs Barca, kết quả Real vs Barca, tỷ số Real vs Barca, Cúp nhà vua, Copa del Rey

Ở trong trận chung kết sắp tới tại sân Benito Villamarin ở thành phố Seville, đội bóng xứ Catalan có cơ hội thiết lập một kỷ lục khác nếu như giành chiến thắng. Barca có thể trở thành CLB Tây Ban Nha đầu tiên vô địch Copa del Rey 5 lần liên tiếp, sau khi đã vô địch giải đấu này ở 4 mùa bóng gần đây nhất.

Kỷ lục 4 chức vô địch của Barcelona đang được chia sẻ cùng với Real Madrid (giai đoạn 1905 - 1908) và Athletic Bilbao (1930 - 1933). Lần cuối cùng Barca để thua trong trận chung kết là vào năm 2014, khi họ phải nhận thất bại 2-1 trước chính Real Madrid.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Real Barca lập kỷ lục Real vs Barca kết quả Real vs Barca tỷ số Real vs Barca Cúp nhà vua Copa del Rey
Xem thêm
TIN NỔI BẬT