Quảng cáo

Ozil rực sáng, Arsenal nghiền nát Bournemouth trên sân nhà

Thứ năm, 28/02/2019 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với niềm cảm hứng mang tên Mesut Ozil, Arsenal đã có chiến thắng tưng bừng trước Bournemouth ngay tại sân nhà Emirates.

VIDEO: Highlight Arsenal 5-1 Bournemouth

Đón tiếp Bournemouth trên sân nhà, Arsenal nhập cuộc đầy hứng khởi và sớm có được niềm vui. Ngay phút thứ 4, Ozil dứt điểm điệu nghệ mở tỷ số cho Pháo thủ.

kết quả Arsenal vs Bournemouth, tỉ số Arsenal vs Bournemouth, video bàn thắng Arsenal vs Bournemouth, Arsenal vs Bournemouth, Arsenal, Bournemouth

Thế trận đôi công cởi mở tiếp tục được hai đội trình diễn ở những phút tiếp theo. Sau một vài pha bỏ lỡ đáng tiếc, Arsenal có bàn nhân đôi cách biệt ở phút thứ 26, người lập công là Mkhitaryan sau đường kiến tạo đẹp mắt của Ozil.

Trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại, Bournemouth kịp gỡ lại 1 bàn do công của Mousset. Tuy nhiên đó là tất cả những gì đội khách có thể làm được ở trận đấu này.

Hiệp đấu thứ 2 thực sự là show diễn của các ngôi sao bên phía Pháo thủ. Trung vệ Koscielny nâng tỷ số lên 3-1 ở phút thứ 47 mở đầu cho hiệp 2 xuất sắc của Arsenal.

kết quả Arsenal vs Bournemouth, tỉ số Arsenal vs Bournemouth, video bàn thắng Arsenal vs Bournemouth, Arsenal vs Bournemouth, Arsenal, Bournemouth

Thi đấu vượt trội hoàn toàn, đoàn quân của HLV Emery còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Aubameyang và Lacazette để ấn định thắng lợi đậm đà 5-1.

Với chiến thắng này, Arsenal tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 với 56 điểm, hơn đội xếp ngay sau là MU 1 điểm.

Chung cuộc: Arsenal 5-1 Bournemouth

Đội hình ra sân:

Arsenal: Leno, Papastathopoulos, Koscielny, Monreal, Jenkinson, Guendouzi, Torreira, Kolasinac, Mkhitaryan, Ozil, Aubameyang.

Bournemouth: Boruc, Clyne, Mepham, Ake, Smith, Ibe, Gosling, Surman, Fraser, Mousset, King.

Diễn biến

90': HẾT GIỜ!! Trận đấu khép lại với thắng lợi với tỷ số 5-1 cho đội chủ nhà Arsenal

85': Arsenal chủ động chơi chậm lại nhằm bảo toàn tỷ số.

76': VÀOOOOOOOOOO!!! Lacazette sút phạt trực tiếp tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 5-1 cho chủ nhà Arsenal.

63': KHÔNG ĐƯỢC! Iwobi dứt điểm 1 chạm sau đường chuyền của Ozil nhưng bóng chưa đi trúng đích.

59': VÀO VÀO VÀO! Aubameyang thoát xuống đầy tốc độ trước khi lừa bóng qua thủ môn Bournemouth và ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1. Chiến thắng đã nằm trong tay Arsenal.

57': KHÔNG VÀO!!! Cú sút của Gosling đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành Arsenal.

53': ĐÁNG TIẾC CHO OZIL! Ngôi sao người Đức suýt chút nữa có cú đúp. Đáng tiếc cú dứt điểm của anh đưa bóng đi trúng cột dọc.

47': VÀO!! Koscielny đệm bóng ở cự ly gần, nâng tỷ số lên 3-1 cho Arsenal

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45': HIỆP 1 KẾT THÚC.

30': VÀO! 1-2 cho Bournemouth. Tận dụng sai lầm của Guendouzi, Mousset nhanh chân đứt diểm tung lưới Leno.

26': VÀO VÀO VÀO!! Arsenal nhân đôi cách biệt. Ozil tiếp tục để lại dấu ấn khi kiến tạo cho Mkhitaryan ghi bàn.

18': Nguy hiểm! Suýt chút nữa Bournemouth có bàn gỡ hòa. Cầu thủ đội khách tung ra 2 cú dứt điểm liên tiếp nhưng không thắng được Leno.

10': Arsenal vẫn đang làm chủ thế trận.

4': VÀOOO!! Ozil mở tỷ số cho Arsenal

Arsenal vs Bournemouth, trực tiếp Arsenal vs Bournemouth, link trực tiếp Arsenal vs Bournemouth, Arsenal, Bournemouth, Ngoại hạng Anh

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Nhận định

Sau chiến thắng 2-0 trước Southampton hôm Chủ nhật tuần trước, Arsenal đã quay trở lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Lúc này, họ đang có nhiều hơn Man United 1 điểm và Chelsea 3 điểm, tuy nhiên đã đá nhiều hơn đội bóng cùng thành phố 1 trận.

Đón tiếp Bournemouth, đội bóng đang có phong độ không tốt trên sân nhà Emirates sẽ là cơ hội tốt cho Pháo thủ giữ vững vị trí của mình. Một thắng lợi sẽ giúp cho thầy trò Emery có thêm nhiều lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé tham dự Champions League mùa bóng năm sau, bởi cả Chelsea và MU đều gặp những đội bóng khó chơi ở vòng đấu này.

Arsenal vs Bournemouth, trực tiếp Arsenal vs Bournemouth, link trực tiếp Arsenal vs Bournemouth, Arsenal, Bournemouth, Ngoại hạng Anh

Bên kia chiến tuyến, Bournemouth đang có phong độ rất thiếu ổn định. 3 trận đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, đội bóng này thua 2 và hòa 1. Họ chỉ ghi được đúng 1 bàn trong chuỗi trận này, trong khi đã để lọt lưới tới 6 lần.

Trong quá khứ, Bournemouth thường xuyên phải chịu thất bại trước Arsenal. 7 lần gặp nhau giữa hai đội trong khuôn khổ Premier League, đội bóng này chỉ thắng 1 và thua tới 5 trận.

Thông tin lực lượng

Arsenal: Holding, Welbeck, Bellerin chấn thương. Lichtsteiner  và Iwobi bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Bournemouth: Cook, Francis, Wilson, Brooks, Stanislas đều chấn thương. Lerma bị treo giò.

Thông tin bên lề

- Bournemouth đã thua 8 trận sân khách gần nhất.

- Arsenal giành chiến thắng 7 trận sân nhà gần nhất.

- Arsenal thắng 3 trận gần nhất khi đối đầu với Bournemouth.

 

 


Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Bournemouth trực tiếp Arsenal vs Bournemouth link trực tiếp Arsenal vs Bournemouth Arsenal Bournemouth Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT