Quảng cáo

Chấm điểm Crystal Palace 1-3 Man Utd: Lukaku xuất sắc

Thứ năm, 28/02/2019 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lukaku là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong đội hình MU với 1 cú đúp giúp cho MU giành thắng lợi 3-1 ngay trên sân của Palace.

Video: Highlight Palace 1-3 MU (Vòng 28 NHA)

>> Lukaku tỏa sáng, Man United giành trọn 3 đểm trên sân Palace

>> Hủy diệt Watford 5-0, Liverpool vững vàng top 1

Man United

Lukaku - 9

Tiền đạo người Bỉ có một ngày thi đấu rất tốt trong đội hình MU. Lukaku có 2 pha lập công quan trọng giúp Man United mở ra thế trận dễ thở trước Palace trong 1 ngày Quỷ đỏ thiếu vắng nhiều trụ cột.

Cham diem palace vs mu, chấm điểm crystal Palace mu, ket qua palace vs mu, video ban thang Palace vs mu

Shaw - 8

Luke Shaw luôn là mối nguy hiểm bên hành lang cánh trái mỗi khi lên tham gia tấn công. Hậu vệ người anh phát huy tối đa tốc độ cũng như khả năng xâm nhập vòng cấm. Shaw cũng chính là người kiến tạo cho Lukaku mở tỷ số.

Young - 8

Đội trưởng MU có một ngày thi đấu tuyệt vời trong cả khâu phòng ngự lẫn tấn công. Chính Ashley Young là người ấn định tỷ số 3-1 cho MU để Quỷ đỏ thoát khỏi những phút cuối khó khăn.

Pogba - 7

Không thi đấu quá nổi bật trong trận đấu hôm nay nhưng Pogba vẫn đảm bảo vai trò giữa sân của mình khi đá cặp với Fred. Pogba có một số tình huống chuyền hỏng khá đáng tiếc.

Sanchez - 5

Không thể tạo ra được những pha bóng nguy hiểm thậm chí Sanchez còn thường xuyên để mất bóng. Sanchez cũng bị thay ra trong hiệp 2.

Dalot - 6

Cầu thủ trẻ của MU có một vài tình huống lên bóng tốt bên cánh phải nhưng vẫn chưa thể có màn trình diễn tốt. Dalot có một số pha bóng phòng ngự tương đối lúng túng.

Lindelof, Smalling - 7.5

Cặp đôi trung vệ của MU có ngày thi đấu tương đối ổn và không để Palace có nhiều cơ hội mặc dù bàn thua trong hiệp 2 là 1 điểm trừ cho khả năng kèm người.

Fred - 6

Fred thi đấu tròn vai trong trận đấu này. Mặc dù cũng có những pha chuyền bóng tốt nhưng khả năng theo người là tương đối kém và để Palace có nhiều pha sút xa nguy hiểm.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cham diem palace vs mu chấm điểm crystal Palace mu ket qua palace vs mu video ban thang Palace vs mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo