Quảng cáo

Thi đấu quả cảm, Chelsea xuất sắc hạ gục Tottenham

Thứ năm, 28/02/2019 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một ngày hàng thủ thi đấu xuất sắc, Chelsea kiếm trọn 3 điểm trên sân nhà khi đánh bại Tottenham một cách đầy ấn tượng.

VIDEO: Highlight Chelsea 2-0 Tottenham

Đón tiếp gã hàng xóm Tottenham trên sân nhà, HLV Sarri gây bất ngờ khi để thủ thành Kepa ngồi trên băng ghế dự bị. Thế nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều tới cục diện trận đấu khi mà hàng hậu vệ của The Blues đã chơi một trận cực hay.

Trong suốt 45 phút hiệp 1, Tottenham gần như không tạo ra bất cứ tình huống tấn công đáng chú ý nào bên phần sân của Chelsea. Trong khi đó bên phía đối diện, The Blues với mũi nhọn Higuain nhiều lần khiến khung thành Lloris chao đảo.

kết quả Chelsea vs Tottenham, tỉ số Chelsea vs Tottenham, video bàn thắng Chelsea vs Tottenham, Chelsea vs Tottenham, Chelsea, Tottenham

Điều gì cần đến cũng phải đến. Đầu hiệp 2, Chelsea cuối cùng cũng có được niềm vui. Phút 57, Pedro xử lý tinh tế trong vòng cấm loại bỏ Alderweireld trước khi sút tung lưới Lloris, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

kết quả Chelsea vs Tottenham, tỉ số Chelsea vs Tottenham, video bàn thắng Chelsea vs Tottenham, Chelsea vs Tottenham, Chelsea, Tottenham

Có bàn thắng, Chelsea chủ động nhường thế trận cho đối thủ. Thế nhưng trong một ngày hàng phòng ngự áo xanh thi đấu quá xuất sắc, các ngôi sao tấn công bên phía Tottenham không tài nào tiếp cận được khung thành Caballero.

Phút 84, Trippier bên phía đội khách bất cẩn chuyền về lưới nhà, biếu không cho Chelsea bàn thắng thứ 2. Không thể gượng dậy trong những phút cuối, Gà trống đành chấp nhận thất bại. Trong khi đó 3 điểm quan trọng này giúp Chelsea tiếp tục bám sát top 4.

Chung cuộc: Chelsea 2-0 Tottenham

Đội hình ra sân

Chelsea: Caballero, Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso, Kante, Jorginho, Kovacic, Pedro, Higuain, Hazard.

Tottenham: Lloris, Trippier, Alderweireld, Sanchez, Davies, Winks, Sissoko, Eriksen, Lamela, Son, Kane.

Diễn biến

90': HẾT GIỜ! Chelsea là đội có thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-0.

84': PHẢN LƯỚI NHÀ!! Trippier chuyền về đầy tai hại khi thủ thành Lloris đã băng ra. 2-0 cho Chelsea

77': Không được! Harry Kane dứt điểm nhưng bóng không đi trúng khung thành.

66': Tottenham nỗ lực dồn lên nhưng họ vẫn bế tắc trước hàng thủ tập trung của Chelsea.

57': VÀOOOOOO!! Pedro xử lý bóng điệu nghệ trước khi dứt điểm tung lưới Lloris. 1-0 cho Chelsea.

53': Higuain bị thổi phạt việt vị ngay trước khi đưa được bóng vào lưới.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

44': Cú sút xa uy lực của Harry Winks đã đánh bại Caballero nhưng lại tìm đến xà ngang.

42': Harry Kane đi bóng dũng mãnh bên cánh trái và dứt điểm, Azpilicueta xuất hiện và cản phá kịp thời.

33': Liên tiếp 3 cú dứt điểm cả trong lẫn ngoài vòng cấm của Tottenham nhưng Caballero vẫn đứng vững. Xem lại video quay chậm, có vẻ như Son Heung Min đã việt vị.

28': Caballero đã phải băng ra đấm bóng từ quả phạt khó chịu của Tottenham

19': KHÔNG VÀO! Higuain suýt chút nữa ghi bàn, đáng tiếc cú cứa lòng của anh đi chệch cột dọc.

8': Chelsea liên tục dồn ép đối thủ.

5': KHÔNG VÀO!! Higuain dứt điểm trúng cột dọc Tottenham.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!

Đã có đội hình chính thức của hai đội

Chelsea vs Tottenham, trực tiếp Chelsea vs Tottenham, link trực tiếp Chelsea vs Tottenham, Chelsea, Tottenham, ngoại hạng Anh

Chelsea vs Tottenham, trực tiếp Chelsea vs Tottenham, link trực tiếp Chelsea vs Tottenham, Chelsea, Tottenham, ngoại hạng Anh

HLV Sarri tự tin trước cuộc đấu với Tottenham: "Kepa đã phạm sai lầm lớn nhưng cậu ấy là một cầu thủ rất tốt. Kết quả gần đây của Chelsea không đúng như kỳ vọng nhưng màn trình diễn của các cầu thủ tốt hơn trước. Đội bóng bây giờ đã sẵn sàng để vượt qua khó khăn."

Chelsea vs Tottenham, trực tiếp Chelsea vs Tottenham, link trực tiếp Chelsea vs Tottenham, Chelsea, Tottenham, ngoại hạng Anh

Nhận định

Tình hình Chelsea trong những ngày qua đang trở nên lộn xộn hơn bao giờ hết. Sau chuỗi thành tích bết bát ở giải Ngoại hạng anh, Chelsea tiếp tục thua trước Man City ở trận chung kết cúp Liên đoàn.

Không chỉ sở hữu phong độ kém cỏi, nhân sự và phòng thay đồ của Chelsea cũng đang náo loạn sau vụ việc Kepa từ chối lệnh thay người của HLV Sarri. Trước trận đại chiến với Tottenham, Sarri tuyên bố rằng mọi thứ đã ổn, tuy nhiên chưa có gì đảm bảo thầy trò Sarri sẽ bình tâm bước vào cuộc đấu này sau những lùm đã qua.

Chelsea vs Tottenham, trực tiếp Chelsea vs Tottenham, link trực tiếp Chelsea vs Tottenham, Chelsea, Tottenham, ngoại hạng Anh

Về phía Tottenham Hotspur, niềm vui đón chào Harry Kane quay trở lại chưa được bao lâu thì thầy trò Pochettiono đã phải nhận trái đắng khi để 1-2 trước Burnley. Kết quả này khiến Gà trống mất đi cơ hội bám đuổi 2 đội dẫn đầu là Man City và Liverpool.

Ở trận lượt đi, Tottenham đã đánh bại Chelsea 3-1 trên sân nhà. Do đó, đội chủ sân Stamford Bridge chắc chắn rất muốn đòi món nợ đã vay trước đối thủ.

Thông tin lực lượng

Chelsea: Không có sự vắng mặt đáng kể nào

Tottenham: Alli và Janssen tiếp tục vắng mặt, Dier bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thông tin bên lề

- 24 lần tiếp Tottenham trên sân nhà, Chelsea chỉ để thua đúng 1 trận.

- Chelsea không thua 15 trên tống số 16 trận gần nhất thi đấu tại Stamford Bridge.

- 7 lần gần nhất đá tại sân nhà, Chelsea giữ sạch lưới 5 trận.

 


Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Tottenham trực tiếp Chelsea vs Tottenham link trực tiếp Chelsea vs Tottenham Chelsea Tottenham ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT