Quảng cáo

Aguero ghi bàn, Man City thắng nhẹ nhàng West Ham

Thứ năm, 28/02/2019 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Manchester City giành thắng lợi nhẹ nhàng với tỷ số 1-0 trên sân nhà trước West Ham để tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

>> Nhận định, soi kèo Man City vs West Ham, 3h00 ngày 28/2

Với lợi thế sân nhà, không khó hiểu khi Manchester City dễ dàng áp đặt thế trận trước đội khách West Ham ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. De Bruyne là người tung ra cú dứt điểm đầu tiên, nhưng bóng đi chệch khung thành Fabianski trong gang tấc.

Sau khi Riyad Mahrez sút bóng ra ngoài từ cự li gần, chỉ một phút sau David Silva dứt điểm trúng cột dọc ở một khoảng cách chỉ 5m với khung thành West Ham. The Citizens tiếp tục tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn về trước cầu môn đội khách, nhưng các cú dứt điểm cuối cùng của họ đi không trúng đích hoặc không thể thắng được Fabianski.

West Ham có cơ hội nguy hiểm nhất của mình ở đầu hiệp hai, nhưng đáng tiếc cho họ là thủ môn Ederson đã xuất sắc cản phá cú sút của tiền đạo Andy Carroll. Việc không tận dụng được cơ hội đó đã khiến họ phải trả giá.

Phút 58, cầu thủ vào thay người Bernardo Silva có pha đi bóng lắt léo bên cánh phải và buộc hậu vệ West Ham phải phạm lỗi trong vòng cấm. Tiền đạo Sergio Aguero đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng mở tỉ số cho Man City.

Thời gian sau đó, đội chủ nhà tiếp tục dồn ép West Ham với hàng tá các tình huống ăn bàn rõ rệt. Tuy nhiên, một ngày thi đấu xuất sắc của thủ thành Fabianski và hàng phòng ngự của CLB đến từ London đã khiến cho Manchester City không thể tìm kiếm thêm được bàn thắng.

Với việc Liverpool cũng có chiến thắng huỷ diệt 5-0 trước Watford, Man City của thầy trò HLV Pep Guardiola tiếp tục xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với một điểm ít hơn (69 - 68).

Đội hình ra sân chính thức của hai đội

Man City: Ederson (GK); Danilo, Kompany, Otamendi, Zinchenko; Gundogan, Silva, De Bruyne; Mahrez, Sane, Aguero

West Ham: Fabianski (GK); Fredericks, Diop, Ogbonna, Johnson; Obiang, Rice; Antonio, Nasri, Anderson; Carroll

Lực lượng

Man City: Bravo, Laporte, Fernandinho, Stones, Jesus chấn thương; Mendy và Delph không chắc về khả năng ra sân.

West Ham: Winston Reid, Carlos Sanchez, Yarmolenko, Wilshere chấn thương; Balbuena không rõ khả năng ra sân.

Nhận định chung

Man City mới trải qua 120 phút thi đấu căng thẳng với Chelsea trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh chủ nhật vừa rồi. The Citizens chỉ có thể giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu 11m cân não với tỷ số 4-3. Với đội hình có chiều sâu, HLV Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ có nhiều sự thay đổi cho trận gặp West Ham đêm nay mà vẫn giữ được chất lượng của đội bóng.

Phong độ gần đây của Manchester City là cực tốt, khi mà họ thắng cả 6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Nếu chỉ tính riêng ở giải Ngoại hạng Anh, Man City đã giành 15/18 điểm tối đa để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống chỉ còn 1 điểm.

Man City vs West Ham, trực tiếp Man City vs West Ham, link trực tiếp Man City vs West Ham, Manchester City, West Ham

West Ham đang trải qua chuỗi thời gian khá tệ kể từ khi bước sang năm mới 2019. 2 chiến thắng trong 7 trận là thành tích của The Hammers, và họ cũng đã không được nở niềm vui chiến thắng trên sân khách kể từ cuối tháng 12 năm ngoái. Với trình độ chênh lệch giữa hai CLB, một chiến thắng sẽ khó thoát khỏi tay của Man City khi được chơi trên sân nhà Etihad.

Thông tin xung quanh

2 - Man City ghi ít nhất 2 bàn ở 15 trận đấu sân nhà gần đây trong khuôn khổ Premier League.

14 - Manchester City đã giành chiến thắng trong 14 trên tổng số 15 trận đấu sân nhà gần nhất của mình ở Ngoại hạng Anh.

10 - Đã có tối thiểu 3 bàn thắng xuất hiện trong 10 trận đấu sân nhà gần đây của Man City ở Premier League.

7 - Manchester City thắng cả 7 lần đối đầu gần nhất với West Ham trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs West Ham trực tiếp Man City vs West Ham link trực tiếp Man City vs West Ham Manchester City West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo