Quảng cáo

Chấm điểm Real 0-3 Barca: Luis Suarez sáng nhất trận

Thứ năm, 28/02/2019 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong khi Lionel Messi chơi không quá nổi bật, người đồng đội Luis Suarez đã chơi xuất sắc và góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của Barca ngay trên sân Bernabeu của Real Madrid.

Trong trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, cả Real Madrid và Barcelona đều sở hữu cho mình vô số các cơ hội ăn bàn nguy hiểm, đặc biệt là với Real. Thế nhưng, sự chính xác trong các pha dứt điểm của Barcelona đã giúp đội khách nở nụ cười chiến thắng và lọt vào trận chung kết Copa del Rey 2018/19.

Cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận đấu này chính là tiền đạo Luis Suarez của Barca. Sau hiệp một chơi khá mờ nhạt, bước sang hiệp hai, cầu thủ người Uruguay đã chơi cực kỳ nổi bật khi có công lớn trong cả 3 bàn thắng của Barcelona. Anh ghi bàn đầu tiên từ đường kiến tạo của Ousmane Dembele – một người cũng đã có màn trình diễn tốt ở trận đấu này, gây sức ép khiến Raphael Varane của Real phản lưới nhà, và tự mình kiếm được một quả phạt 11m và lập cú đúp bàn thắng trong chiến thắng này của Barca.

Chấm điểm Real vs Barca, kết quả Real vs Barca, Real vs Barca, Suarez, Messi, Real, Barca, Real Madrid, Barcelona

Messi dù không ghi bàn trực tiếp nhưng vẫn đóng góp lớn vào lối chơi chung của đội khách Barcelona. Ngoài ra, cũng phải kể đến sự xuất sắc của thủ thành Ter Stegen bởi nếu không có anh, Real Madrid rất có thể đã có bàn thắng sớm và kết cục trận đấu có thể đi theo chiều hướng khác.

Về phía Real, người chơi nổi bật nhất có lẽ là tiền đạo trẻ Vinicius. Anh đã có hàng loạt những cơ hội nguy hiểm về khung thành của Barca, nhưng sự xuất thần của Ter Stegen và vô duyên của chính Vinicius khiến Kền kền trắng không thể ghi được bàn thắng nào trong trận đấu này. Hàng phòng ngự với thủ môn Navas và hai trung vệ Varane và Ramos có màn trình diễn đáng thất vọng, đặc biệt là trong hiệp hai trận đấu này.

Chấm điểm Real vs Barca, kết quả Real vs Barca, Real vs Barca, Suarez, Messi, Real, Barca, Real Madrid, Barcelona

Chấm điểm cụ thể hai đội

Real Madrid: Navas – 5.5; Carvajal – 6.8, Varane – 5.5, Ramos – 5.8, Reguilon – 7.0; Casemiro – 6.1, Kroos – 6.6, Modric – 6.5; Vazquez – 6.9, Vinicius Jr. – 7.0, Benzema – 6.0

Dự bị: Bale – 5.8, Valverde – 6.2, Asensio – 6.1


Barcelona: Ter Stegen – 8.2; Semedo – 6.9, Pique – 7.0, Lenglet – 7.4, Alba – 7.0; Busquets – 7.0, Rakitic – 7.3, Roberto – 6.7; Dembele – 7.3, Messi – 7.1, Suarez – 8.7

Dự bị: Vidal – 6.0, Arthur – 6.1, Coutinho – 6.0

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chấm điểm Real vs Barca kết quả Real vs Barca Real vs Barca Suarez Messi Real Barca Real Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT