Quảng cáo

Ghi bàn số 1, CR7 vẫn bị loại khỏi Đội hình xuất sắc Serie A

Thứ năm, 28/02/2019 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù đang là chân sút dẫn đầu ghi bàn tại Serie A mùa giải năm nay nhưng Ronaldo vẫn không có tên trong đội hình xuất sắc nhất lượt đi dựa trên những thống kê thu được.

VIDEO: Ronaldo trêu tức CĐV Atletico Madrid

>> Xem thêm: Casemiro: "Chúng tôi không thể nhắc tới Ronaldo sau trận thua"

>> Xem thêm: Ronaldo dính chấn thương khiến Juventus lo sốt vó

Kể từ khi gia nhập Juventus từ Real Madrid vào mùa hè năm ngoái, Ronaldo đã ghi được tổng cộng 21 bàn thắng trên tất cả các đầu trường, trong đó có 19 bàn tại Serie A. Ronaldo đã đóng góp rất lớn giúp Juventus đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng và bỏ xa đội xếp thứ 2 Napoli lên tới 13 điểm.

serie a, juventus, ronaldo, pietek, đội hình xuất sắc nhất, ac milan,

Tuy nhiên, theo những thống kê phát hành ngày hôm qua và dựa trên dữ liệu được thu thập trên trang Opta kể từ đầu mùa giải 2018/19, Ronaldo đã bị loại khỏi đội hình xuất sắc nhất lượt đi. Bên cạnh siêu sao người Bồ Đào Nha còn có các cái tên đáng chú ý bị loại như Mauro Icardi, Paulo Dybala and Kalidou Koulibaly.

Đội hình xuất sắc nhất lượt đi theo tiêu chí của Opta được chọn theo sơ đồ 4-3-3. Thủ môn chấn giữ trong khung thành là Samir Handanović, người mới được chọn là đội trưởng mới của Inter Milan hồi đầu tháng.

serie a, juventus, ronaldo, pietek, đội hình xuất sắc nhất, ac milan,

Hai hậu vệ cánh đều của Juventus đó là  João Cancelo và Alex Sandro. Cặp đôi trung vệ là Francesco Acerbi của Lazio và Škriniar của Inter Milan. Bộ ba tiền vệ trung tâm thì có 2 cái tên thuộc về Napoli đó là Allan và Fabián Ruiz, người còn lại là Miralem Pjanić của Juventus.

Trên hàng tấn công, Alejandro Gómez của Atalanta nổi bật ở cánh trái, trong khi Stephan El Shaarawy của Roma ở cánh đối diện. Và người chiếm lấy vị trí của Ronaldo chính là tiền đạo người Ba Lan, Krzysztof Pietek. Chuyển đến AC Milan từ Genoa hồi tháng 1, Pietek đã ghi tới 6 bàn thắng và hiện chỉ kém Ronaldo 1 bàn trong cuộc đua Vua phá lưới Serie A năm nay.

Đội hình xuất sắc nhất lượt đi Serie A dựa theo Opta (4-3-3): Handanović; Cancelo, Acerbi, Skriniar, Sandro; Allan, Ruiz, Pjanic; Gomez, Shaarawy, Pietek.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
serie a juventus ronaldo pietek đội hình xuất sắc nhất ac milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo