Quảng cáo

Casemiro: "Chúng tôi không thể nhắc tới Ronaldo sau trận thua"

Thứ năm, 28/02/2019 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi Real Madrid nhận thất bại 0-3 ở trận El Clasico tại Cúp nhà Vua, tiền vệ Casemiro không quan tâm đến việc bàn luận về đồng đội cũ Ronaldo.

VIDEO: Ronaldo trêu tức CĐV Atletico Madrid

>> Xem thêm: Luis Suarez lập cú đúp, Barca huỷ diệt Real tại Bernabeu

>> Xem thêm: Chấm điểm Real 0-3 Barca: Luis Suarez sáng nhất trận

Cú đúp của Luis Suarez và bàn phản lưới nhà của Raphael Varane đã giúp cho ​​Barca giành chiến thắng 3-0 trước Real Madrid ngay trên sân Santiago Bernabeu, qua đó đánh bại đối thủ với tổng tỷ số sau 2 lượt đi và về là 4-1 để lọt vào trận chung kết.

Vinicius Junior là cầu thủ sở hữu nhiều cơ hội tốt nhất bên phía Real Madrid nhưng không thể ghi bàn thắng. Nhiều người cho rằng giá như có Ronaldo trên sân thì mọi thứ đá khác với Real Madrid, ít nhất là khâu dứt điểm. Tuy nhiên, Casemiro cho biết không có lý do gì để thảo luận về Ronaldo thêm một lần nữa.

real vs barca, real madrid vs barcelona, bán kết cúp nhà vua, kết quả Real vs Barca, casemiro, ronaldo, cr7

"Chúng tôi không thể nói về một cầu thủ không còn ở đây. Một tuần trước, chúng tôi đã nói về Benzema, Vinicius, Lucas...chúng tôi không thể nói về Cristiano vì anh ấy không còn là cầu thủ của Real Madrid.

Chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ đã làm mọi thứ tốt nhất có thể, đặc biệt là Karim, người đang có mùa giải tốt nhất trong màu áo Real Madrid", Casemiro phát biểu trên tờ AS.

real vs barca, real madrid vs barcelona, bán kết cúp nhà vua, kết quả Real vs Barca, casemiro, ronaldo, cr7

Casemiro cũng lên tiếng bảo vệ người đồng đội Vinicius, người đã thực hiện năm cú sút trong hiệp một trước Barca nhưng không một lần tìm được bàn thắng. "Chỉ trích cậu ấy là không công bằng. Cậu ấy táo bạo, can đảm và không sợ bất cứ điều gì. Trình độ của cậu ấy thật đặc biệt nếu nhìn vào tuổi của cậu ấy", Casemiro nói thêm.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real vs barca real madrid vs barcelona bán kết cúp nhà vua kết quả Real vs Barca casemiro ronaldo cr7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT