Quảng cáo

HLV Solari: "Real đã gục ngã trước Barca"

Thứ năm, 28/02/2019 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Santiago Solari thừa nhận Real Madrid đã gục ngã trước Barcelona và cho rằng đội bóng của ông mất thế trận sau bàn thua đầu tiên.

Video: Top 10 bàn thắng đẹp nhất Siêu kinh điển

>> Kết quả bóng đá hôm nay 28/2

>> Lukaku tỏa sáng, MU giành trọn 3 điểm trên sân Palace

Real Madrid vừa để thua Barcelona trên sân nhà ở trận bán kết lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Đội bóng của HLV Solari nhập cuộc rất tự tin và chơi sòng phẳng với đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên bước sang hiệp 2, họ phải đón nhận bàn thua bất ngờ của Suarez. Những phút cuối trận, bàn phản lưới của Varane và pha lập công trên chấm 11m của Suarez đã ấn định tỷ số 3-0 cho Barcelona.

Sau trận đấu, HLV Solari thừa nhận Real đã gục ngã trước Barca sau khi để thủng lưới bàn đầu tiên. Mặc dù vậy, Solari vẫn cho rằng Real Madrid đã có một trận đấu tốt trước đại kình địch.

HLV Solari trả lời phỏng vấn: "Bóng đá là môn thể thao khó khăn. Chúng tôi đã nhập cuộc với đúng sức mạnh của mình nhưng chúng tôi đã không đủ quyết đoán. Chúng tôi đã gục ngã trong danh dự nhưng chúng tôi vẫn buồn vì đây là một kết quả đáng thất vọng.

Real 0-3 barca, Solari, HLV Solari, Real Madrid, Barca, ket qua real 0-3 barca,Suarez, Varane, tin bong da, sieu kinh dien

"Đây là trận bán kết và thất bại khiến chúng tôi không thể chơi trong trận chung kết. Chúng tôi sẽ phải làm lại từ đầu", Solari nói thêm.

HLV người Argentina thừa nhận thất bại nhưng ông cũng cho rằng Madrid đã chơi tốt trong hiệp 1 và có nhiều cơ hội. Tuy nhiên, việc không tận dụng được những tình huống nguy hiểm tạo ra khiến cho đội bóng mất kiểm soát trong hiệp 2.

HLV tiếp tục: "Chúng tôi đã có nhiều cơ hội trong hiệp 1 và ngay cả trong thời gian đầu hiệp 2 trước khi để thua. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chúng tôi mất mất quyền kiểm soát trận đấu. Chỉ đến khi để thua 1-0, cầu thủ của chúng tôi đã mắc những sai lầm và đánh mất thế trận. Chúng tôi đã không ghi bàn khi có cơ hội và không còn gì để nói thêm về điều đó".

Như vậy, với thất bại này, Real Madrid đã chính thức bị loại khỏi cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Cuối tuần này Kền kền trắng sẽ tiếp tục có trận tái đấu với Barca ở vòng 26 La Liga. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 3/3.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 0-3 barca Solari HLV Solari Barca ket qua real 0-3 barca tin bong da sieu kinh dien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo