Quảng cáo

Solskjaer lập kỷ lục ở MU mà Sir Alex cũng không làm được

Thứ năm, 28/02/2019 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận thắng 3-1 trước Crystal Palace vừa đã giúp HLV Solskjaer lập thêm một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử MU.

Video: Highlight Palace 1-3 MU (Vòng 28 NHA)

>> Kết quả bóng đá hôm nay 28/2

>> Lịch thi đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh

Man United hành quân để sân Selhurst Park của Crystal Palace với danh sách 10 cầu thủ chấn thương trong đội hình. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-1 trên sân khách. Lukaku có ngày thi đấu tuyệt vời với 1 cú đúp và bàn còn lại thuộc về đội trưởng Ashley Young.

Với trận thắng ở vòng 28 Ngoại hạng Anh này, Manchester United đã có được 8 thắng lợi liên tiếp trên sân khách. Theo Opta, đây là thành tích chưa hề có trong lịch sử của Quỷ đỏ. Dấu mốc lịch sử này là điều mà ngay cả những HLV lừng danh như Sir Alex Ferguson hay Sir Matt Busby cũng không thể làm được trong thời gian dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Palace 1-3 MU, Solskjaer, HLV solskjaer, Solskjaer lập kỷ lục, Sir Alex, alex ferguson, MU, Old trafford, key qua palace 1-3 mu

Chuỗi 8 chiến thắng này bao gồm 7 cuộc đối đầu ở Ngoại hạng Anh và 2 trận ở FA Cup. Các đối thủ bị MU của HLV Solskjaer đả bại bao gồm Cardiff, Tottenham, Leicester, Newcastle, Fulham, Crystal Palace (ở Premier League) và Chelsea, Arsenal (ở FA Cup).

Sir Alex Ferguson từng suýt làm được điều này 2 lần vào các năm 1993 và 2002. Manchester United lúc bấy giờ đều có được 7 chiến thắng liên tiếp trên sân khách trước khi để mất điểm. Đáng chú ý, Ole Gunnar Solskjaer là thành viên của MU ở năm 2002 dưới thời Ferguson.

Như vậy, với thắng lợi này, Man United tiếp tục duy trì vị trí thứ 5 của mình với 55 điểm có được sau 28 trận đã đấu. Họ chỉ còn kém đội xếp thứ 3 là Tottenham có 3 điểm. Quỷ đỏ sẽ tiếp tục thi đấu ở vòng 29 NHA cuối tuần này khi tiếp đón Southampton trên sân nhà. Trận đấu giữa Man United vs Southampton diễn ra vào lúc 22h00 ngày 2/3.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Palace 1-3 MU Solskjaer HLV solskjaer Solskjaer lập kỷ lục Sir Alex alex ferguson MU Old trafford key qua palace 1-3 mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT